Resort tại gia - Biệt thự Bình Dương

RESORT TẠI GIA - BIỆT THỰ BÌNH DƯƠNG
 
Sự hoành tráng trong khuôn viên hồ bơi biệt thự
Trước đây, ngoài tiện ích tập luyện thể thao tại nhà, hồ bơi còn để làm sang đẹp những ngôi biệt thự hay nhà vườn. Nay, hồ bơi là nhu cầu thư giãn sau một ngày làm việc, làm nơi họp mặt gia đình và để trẻ em vui chơi. Và không ngoại lệ, ngôi biệt thự Bình Dương cũng dành ra một không gian để làm hồ bơi cho gia đình giống như một thiết kế khu resort tại gia .
Phối cảnh hồ bơi Biệt thự Bình Dương - view 1

Ngôi biệt thự Bình Dương với hồ bơi làm điểm nhấn và làm mát không khí chung quanh nhà tạo không gian quây quần với một diện tích rộng chung quanh hồ, các KTS đã thiết kế các vật dụng đặt cạnh hồ bơi như đặt bàn ghế và trồng cây xanh tạo không gian thư giãn ngoài trời cho gia đình.

Phối cảnh hồ bơi Biệt thự Bình Dương - view 2

Phong thủy của hồ bơi tại gia


Hồ bơi của ngôi biệt thự này được thiết kế rất rộng rãi, cuối tuần gia đình tổ chức những bữa ăn đặc biệt, nhất là làm các món nướng, bớt đi ăn uống bên ngoài, ở nhà thoải mái hơn là cách tạo chỗ vui chơi bổ ích cho con trẻ vào những ngày nghỉ hay những dịp sinh nhật, họp mặt bạn bè, hay sự giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi của người lớn khi ngả lưng bên hồ nước xanh mát...

Phối cảnh hồ bơi Biệt thự Bình Dương - view 3

Đi cùng với xu hướng thiết kế hồ bơi làm không gian thư giản cho gia đình bên cạnh đó gia chủ cũng chú ý đến phong thủy, hồ bơi tích trữ khối lượng nước lớn, toát ra nguồn năng lượng âm. Nếu thiết kế hồ bơi nằm quá sát ngôi nhà, năng lượng tỏa ra từ hồ bơi sẽ lấn át nguồn năng lượng dương thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, vì vậy các cây xạnh được thêm vào quanh hồ làm cho cảnh quan chung của hồ mềm mại, trông dễ chịu và có tác dụng ngăn bớt nguồn năng lượng âm.





 
Phối cảnh hồ bơi Biệt thự Bình Dương - view 4

-------------------------------------------------------------

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp 
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : www.nhadep-group.com 
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

0 Response to "Resort tại gia - Biệt thự Bình Dương"

Post a Comment