NỘI THẤT BIỆT THỰ VỚI PHÒNG NGỦ THANH LỊCH

NỘI THẤT BIỆT THỰ VỚI PHÒNG NGỦ THANH LỊCH
Cách bài trí nội thất phòng ngủ thông minh với những món nội thất giản dị mang đến cảm giác ấm cúng, thanh lịch và không kém phần hiện đại cho ngôi biệt thự Cần Thơ

 
Nội thất đẹp phòng ngủ - nh 1

Cách bố trí nội thất phòng ngủ

Với việc khéo léo lựa chọn be sáng làm màu chủ đạo, trắng be tạo nên sự dịu dàng và ấm áp làm căn phòng ngủ dường như rộng và thoáng hơn. Không những thế, sự kết hợp hoàn hảo của gam màu be sáng với nội thất màu rêu nhạt còn mang đến không gian nét thanh lịch, sang trọng, hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.

Nội thất đẹp phòng ngủ - Ảnh 2

Be sáng là màu chủ đạo của căn nhà diện tích nhỏ này. Bộ sofa da sáng màu mang đến không gian phòng khách sự tươi sáng, trẻ trung.Tivi được treo lên để tiết kiệm diện tích. Bức tường trống gần của ra vào được trang trí bằng hệ thống tranh, tượng và đồ trang trí ấn tượng.

 
Nội thất đẹp phòng ngủ - nh 3


Khu vực để tivi và một mảng tường trang trí những sọc lam xanh rêu là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng ngủ. Ngoài ra, gia chủ cũng khéo léo tận dụng bức tường này làm nơi bài trí đồ trang trí đẹp mắt, những món đồ trang trí nhỏ xinh càng làm hài hòa phong cách nội thất hiện đại hơn.

Nội thất đẹp phòng ngủ - Ảnh 4

Phòng ngủ trở nên ấm cúng, trang nhã với các họa tiết nhẹ nhàng cũng giúp cho không gian nghỉ ngơi như rộng rãi và nhẹ nhàng hơn.

-------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : www.nhadep-group.com 
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

0 Response to "NỘI THẤT BIỆT THỰ VỚI PHÒNG NGỦ THANH LỊCH"

Post a Comment