Thiết kế nội thất biệt thự - Phòng khách đẹp

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - PHÒNG KHÁCH ĐẸP

Ngôi biệt thự nằm trong khu vực dân cư cao cấp bậc nhất của độ thị. Đây là không gian kiến trúc mang đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho các gia đình với những thiết kế ngoại thất và nội thất sang trọng, thể hiện tính nghệ thuật của kiến trúc trong tổ ấm.


 
Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự theo phong cách cổ điển - Ảnh 1

So với các công trình thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại đến cổ điển của hàng xóm, thì gia đình lại ưa chuộng vẻ đẹp kiến trúc pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, tạo cho không gian sống nét kiến trúc vừa mềm mại lại vẫn mạnh mẽ, năng động của đời sống xã hội hiện đại.

1. Nội thất phòng khách biệt thự tinh tế từ phong cách cổ điển

Khuông viên phòng khách biệt thự được bố trí lùi vào không nội thất bên trong của gia đình, tạo được khu vực riêng tư nhưng vẫn thoáng đãng nhờ diện tích phòng khách lớn và cửa sổ kính rộng nhìn vườn nhà. Lối vào từ sảnh biệt thự được thiết kế những mảng tường có hệ cột cao tạo cho không gian vẻ đẹp kiến trúc bề thế. Những chi tiết trang trí đó vẫn được tiếp tục tái hiện trong nội thất phòng khách, mang đến sự nối tiếp, liên hoàn và nhịp nhàng cho toàn không gian nội thất nhà phố.


Không gian nội thất thoáng đãng và sang trọng với gam màu vàng kem của nội thất phòng khách - Ảnh 2

Các chi tiết trang trí mang phong cách cổ điển còn lại chủ yếu dựa vào các vật dụng nội thất phòng khách như: bộ ghế sofa, kệ tivi, quầy bar nhỏ, đèn chùm. Mọi thiết kế, chạm khắc đều được trang trí theo cùng mẫu hoa văn cho phương án nội thất phòng khách sự đồng nhất.

2. Thiết kế nội thất biệt thự - Nối liền không gian


Nhà thiết kế đã bỏ đi những vách ngăn các không gian nội thất với mục tiêu tạo sự gợi mở, thông suốt giữa các không gian nội thất. Đây là phương án thiết kế nối kết mối quan hệ gia đình. Nội thất gam vàng kem cùng thiết kế ánh sáng chú trọng đến chiếu sáng đẹp cho một không gian ấm áp trong diện tích sinh hoạt rộng lớn.

 
Thiết kế nội thất phòng khách liền kề phòng ăn - Ảnh 3

Thiết kế nội thất biệt thự - Phòng khách đẹp lấy các chi tiết kiến trúc đặc sắc của phong cách cổ điển và hiện đại làm thiết kế cho tổ ấm của gia đình là nơi gìn giữ nếp sống, hạnh phúc của gia đình. Thiết kế nội thất phòng khách như lời mở đầu câu chuyện được góp nhặt từ sinh hoạt hàng ngày.
 
Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế nội thất biệt thự - Phòng khách đẹp"

Post a Comment