MẪU BIỆT THỰ CAO CẤP Diện Tích Nhỏ


MẪU BIỆT THỰ CAO CẤP
Với mảnh đất có diện tích 7X20, bạn hoàn toàn có thể có một mau biet thu dep ưng ý với kiến trúc độc đáo và không gian vô cùng lý tưởng. Và mọi thứ trở nên lý tưởng hơn hết khi ngôi nhà phố gạt bỏ hình dáng thường thấy của một ngôi nhà phố, mà thay vào đó là kiểu kiến trúc tân cổ điển.
Trong thiết kế này, mặt tiền là nơi thể hiện sự tinh tế nhất của ngôi nhà và với sự sáng tạo của kiến trúc sư đã biến căn hộ bình thường thành một biệt thự phố cực kì sang trọng và đẳng cấp.

Thiet ke mau biet thu dep – Với lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng - Ảnh 1
1. Biet thu dep – Mang vẻ đẹp của một “công nương”
Kiêu hãnh và nổi bật giữa phố phường, ngôi nhà như mang vẻ đẹp của một “công nương” của thế kỷ 18 – một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và kiều diễm. Nhìn từ xa ngôi nhà đã đập vào mắt bằng những đường cong uống lượng với các chi tiết cầu kỳ và kiểu cách của những cánh cổng cửa và ban công trông rất đẹp và “lạ” mắt.
Sự đối xứng nhẹ nhàng và hợp lý – là điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển, đây là sự nhấn nhã khéo léo và tài tình trong thiết kế làm ngôi nhà trở nên đẹp đúng nghĩa theo phong cách tân cổ điển.
Những đường nét hoa văn của ban công và cánh cổng cửa như tô điểm thêm công trình nhà phố đẹp - Ảnh 2 
Được thiết kế 3 tầng với mái xuôi tạo nên chiều cao lý tưởng và cân đối cho ngôi nhà, chính vì vậy mà ngôi nhà trở nên nổi bật và kiêu hãnh giữa phố phường. Từng chiếc trụ cao chống đỡ ngôi nhà như vẻ đẹp kiêu hãnh mà thanh thoát của một “công nương”.
Toàn bộ ngôi nhà sử dụng duy nhất một màu trắng làm tông màu chính – màu trắng thể hiện sự trong sáng và tinh khôi như công nương đang khoác trên mình chiếc váy xinh xắn và nhịp nhàng nhảy từng bước theo tiếng nhạc.
2. Mẫu biệt thự đẹp – Hài hòa với thiên nhiên cây cỏ
Mặc dù được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nhưng để thích ứng với một ngôi nhà phố hiện đại các kiến trúc sư đã tối giản các họa tiết mang tính phức tạp và cầu kì,   để thay vào đó những ban công đầy hoa và những giàn dây leo gần gũi với thiên nhiên.
Những bồn hoa xanh mát với đủ các loại hoa sắc màu rực rỡ như điểm tô thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, như những món đồ trang sức làm cho công nương đẹp vẻ đẹp mặn mà và thùy mị.

Mau biet thu dep hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên - Ảnh 3 
Các ô cửa kính trong suốt thanh thoát như đưa khung cảnh thiên vào chính ngôi nhà và phá vỡ đi không gian gò bó của phong cách tân cổ điển. Và thay vào đó là là một không gian thoáng đãng, tươi mát với những làng gió lộng và những hương hoa thơm ngát.
Giữa phố thị ngôi mẫu biệt thự lộng lẫy như một công nương với chiếc áo trắng tinh khôi được may kiểu cách cổ điển đang giang rộng vòng tay hít thở thật sâu và chào đón những làng gió tươi mát để bước vào ngày mới.

Tham khảo Thiết kế Kiến trúc Nhà phố tại Nhà Đẹp


0 Response to "MẪU BIỆT THỰ CAO CẤP Diện Tích Nhỏ"

Post a Comment