NHỮNG MẪU BIỆT THỰ ẤN TƯỢNG NĂM 2015




NHỮNG MẪU BIỆT THỰ ĐẸP  ẤN TƯỢNG NĂM 2015

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp năm 2015 vẫn là lối kiến trúc xanh mát, thoáng mở với thiên nhiên. Sự kết hợp nhẹ nhàng, tinh tế từ thiết kế đến màu sắc tạo nên một không gian ấn tượng cho biệt thự năm 2015.


Thiết kế biệt thự đẹp năm 2015 – Ảnh 1


1. Thiết kế biệt thự năm 2015 – Với lối kiến trúc thoáng mở

Thiết kế biệt thự đẹp năm 2015, tiếp tục xu hướng của năm 2014 với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng nhưng hiện đại, chân quê nhưng sang trọng. Những điểm chung nhưng rất riêng đã làm nên sự khác biệt cho không gian biệt thự năm 2015.


Những mẫu biệt thự đẹp ấn tượng năm 2015 – Ảnh 2

Lối kiến trúc tối giản, khác lạ đã phá vỡ đi những điểm gò bó, cứng nhắc của kiến trúc xưa – làm nên phong cách biệt thự phiện đại. Không gian trở nên nhẹ nhàng, thoáng đãng và sang trọng hơn với những ô cửa kính trong suốt.


Biệt thự đẹp – Ảnh 3


2. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu biệt thự với sắc màu cuộc sống



Mẫu biệt thự đẹp với gam màu trắng ấn tượng – Ảnh 4

Những biệt thự đẹp năm 2015 trở nên dung hòa với thiên nhiên hơn nhờ vào yếu tố màu sắc. Sử dụng gam màu trang nhã cho ngôi nhà thêm hòa quyện. Những mảng cây xanh không chỉ có ở trước sân nhà mà còn len lõi nơi ban công, trong phòng khách đến phòng ngủ,… Nhờ vậy mà không gian được xanh hóa. Không gian biệt thự vì vậy mà trở nên lý tưởng cho không gian sống của cả đại gia đình.



Tham khảo Thiết kế Kiến trúc Biệt thự tại Nhà Đẹp

Thu Thảo – Nhà Đẹp


0 Response to "NHỮNG MẪU BIỆT THỰ ẤN TƯỢNG NĂM 2015"

Post a Comment