Mẫu Nhà Phố 5M Mặt Tiền Đẹp

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m đều được các kiến trúc sư của công ty NHÀ ĐẸP thiết kế và sáng tạo với đầy đủ các không gian sinh hoạt, nghĩ dưỡng và thư giãn dành cho các thành viên trong gia đình. Công ty TNHH thiết kế và xây dựng NHÀ ĐẸP với phương châm “Nhà đẹp, nơi nét đẹp thăng hoa” xin trân  trọng giới thiệu đến khách hàng những mẫu nhà phố mặt tiền 5m với thiết kế ấn tượng, tinh tế và hiện đại.

mau-nha-pho-5m-dep-mat-tien-sang-trong
Mau nha pho 5m dep - nha pho mat tien - Anh 1

Đặc thù của kiến trúc nhà phố là hẹp về chiều ngang, vì vậy các công trình nhà phố thường được các kiến trúc sư đã chủ động thiết kế cao tầng từ 3 đến 4 tầng nhầm mục đích để tận dụng tất cả các không gian chiều cao và về phần trang trí luôn tập trung trang trí vào phần mặt tiền và nội thất của mẫu nhà phố 5m.

Mẫu nhà phố 5m đẹp với thiết kế hiện đại.

Với việc tận dụng tối đa các ưu điểm của phong cách kiến trúc hiện đại. Là việc đơn giản hóa các chi tiết trong bố cục của không gian, cùng với việc sắp xếp mặt bằng phi đối xứng và loại bỏ các chi tiết trang trí không phù hợp trong lúc trang trí nhưng vẫn tạo lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho các mẫu nhà phố 5m hiện đại và đẹp.

Mẫu nhà phố 5m đẹp mặt tiền sử dụng vật liêu trang trí bằng sắt và kính.

mau-nha-pho-5m-dep-mat-tien-sang-trong
Mau nha pho 5m dep - nha pho mat tien - Anh 2

Việc sử dụng các hệ thống lam chắn bằng vật liệu sắt theo phân vị ngang dọc một cách có chủ đích trong phần thiết kế và trang trí mặt tiền đã tạo sự liên kết giữa các tầng, đồng thời tạo nên sự che chắn cần thiết cho mẫu nhà phố 5m. Nhưng vẫn đảm bảo được việc giao hòa với thiên nhiên xung quanh trong việc đón gió, lưu thông khí trời. Tạo nên sự mềm mại, thanh thoát và hạn chế được sự thô kệch của hình khối trong kiến trúc hiện đại.

mau-nha-pho-5m-dep-mat-tien-sang-trong
Mau nha pho 5m dep - nha pho mat tien - Anh 3

Kết hợp với đó, việc sử dụng vật liệu kính để thay thế cho hệ thống lan can và cửa sổ vừa bảo đảm nguồn sáng từ thiên nhiên cho căn nhà và vừa đảm bảo các yếu tố an toàn cũng như phong thủy cho toàn bộ căn nhà.
Mẫu nhà phố 5m đẹp sử dụng màu sắc tinh tế.
mau-nha-pho-5m-dep-mat-tien-sang-trong
Mau nha pho 5m dep - nha pho mat tien - Anh 4

Sự lựa chọn gam màu cũng là một điều vô cùng quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Việc chọn gam màu trung tính kết hợp với các đường chạy chỉ thanh mảnh đã làm tôn lên các đường nét thiết kế mang đến dáng vẻ vô cùng sang trọng và trang nhã cho cả căn nhà.
Cùng với đó là việc tận dụng ban công của các tầng, kiến trúc sư đã thiết kế các khoảng không gian thư giãn một cách hợp lý để gia chủ có thể bố trí một số chậu cây cảnh, tạo nên một khu vực vừa là nơi đón gió và đón sáng; đồng thời là nơi hóng gió ngắm cảnh các phố phường lúc rảnh rỗi cho cả gia đình.
Mẫu nhà phố 5m đẹp với không gian xanh trên sân thượng
mau-nha-pho-5m-dep-mat-tien-sang-trong
Mau nha pho 5m dep - nha pho mat tien - Anh 5

Cuối cùng là không gian sân thượng và tầng áp mái được thiết kế một cách thông thoáng nhằm đảm nhiệm việc lưu thông không khí, ánh sáng cho mẫu nhà phố đẹp 5m. Gia chủ có thể sử dụng nơi này như một không gian thư giãn.
Đối với những người yêu thích cây cảnh và không gian thoáng mát thì sân thượng có thể sử dụng giàn lam được thiết kế tinh tế, đẹp mắt để tạo thành một vườn treo thu nhỏ dùng để bố trí các chậu cây cảnh, hay các luống rau xinh xắn trên sân thượng, đem lại không gian sống yên bình và thông thoáng giữa lòng thành phố tấp nập và đông đúc.

Công ty TNHH thiết kế và xây dựng Nhà Đẹp đang tuyển dụng kiến trúc sư các ứng viên có nhu cầu hoặc quan tâm đến việc làm Kiến trúc sư của NHADEPGROUP vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty trong giờ hành chính hoặc qua địa chỉ email: tabinh.nhadep@gmail.com

0 Response to "Mẫu Nhà Phố 5M Mặt Tiền Đẹp"

Post a Comment