Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Biệt Thự Nghĩ Dưỡng Đẹp

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng là công năng đầu tiên mà chủ đầu tư đặt ra cho không gian sống mới của mình. Tuy nhiên,kiến trúc biệt thự theo phong cách hiện đại là thiết kế phá vỡ những quan niệm thiết kế ngoại thất dựa theo không gian nội thất. Có thể nói, phương án đưa ra đã mở màn cho cuộc phiêu lưu mới lạ, thoát khỏi những tiêu chuẩn, khái niệm của nhà ở để trở thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của kiến trúc.

thiet-ke-biet-thu-nghi-duongThiết kế biệt thự nghỉ dưỡng phong cách hiện đại - Ảnh 1

Nếu không có những lời giới thiệu từ chủ nhân ngôi biệt thự, hay kiến trúc sư Nhà Đẹp khó ai có thể biết đây là công trình nhà ở dân dụng, bởi vẻ đẹp kiến trúc mang hơi hướng của loại hình kiến trúc công cộng, là biểu tượng mang ý nghĩa nền tảng của sự phát triển trong lĩnh vực nào đó của thành phố. Một không gian sống vươn tầm ra khỏi nhu cầu ăn ở của con người.

1. Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng – Không gian xoay

Ngôi biệt thự không có chiều ngang, chiều dài, số tầng. Tất cả chỉ đơn giản là những mảnh ghép gắn kết với nhau. Thiết kế gồm 3 khối nhà lồng ghép, đan xen nhau tựa như những mắc xích không thể tách rời. Đó là điểm tựa vững chắc tạo nên hệ thống khung cho toàn bộ công trình thiết kế biệt thự nhà vườn.

thiet-ke-biet-thu-nghi-duongKiến trúc hình khối giúp biệt thự khai thác những góc nhìn đẹp - Ảnh 2

Bàn về thiết kế màu sắc của kiến trúc biệt thự chỉ có thể nhắc đến những gam màu quen thuộc, như: trắng, nâu giả gỗ, màu của kính và thiên nhiên hòa quyện vào nhau. Sự giản đơn trong màu sắc kiến trúc là đòn bẩy để khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên của vườn biệt thự qua những cửa kính lớn, những ban công, sân thượng, hay những hiên nhà tươi mát với cây cỏ và mặt nước xanh.
Không gian chính của biệt thự là khối nhà màu trắng được thiết kế theo hình vòng cung, mềm mại uyển chuyện, khai thác ưu điểm về hướng nắng, hướng gió từ khu vực. Mảng cửa sổ kính lớn lấy sáng từ phía này biệt thự rùi lan tỏa ra mọi không gian. Kiến trúc biệt thự là công trình phát huy nét độc đáo của kiến trúc để dời đổi thiên nhiên theo ý định.

2. Thiết kế biệt thự hiện đại và độc đáo

Vì điều kiện khí hậu miền nhiệt đới, vì không gian ngoại thất chịu tác động trực tiếp từ môi trường tự nhiên,nên những lam gỗ được thay thế bằng những lam bê tông giả gỗ, bền chắc, thật như gỗ  và tuổi thọ lâu dài. Sự linh hoạt trong khả năng ứng dụng vật liệu thiết kế đã tạo độ bền vững cùng sự an tâm từ gia đình sau khi công trình được bàn giao.

thiet-ke-biet-thu-nghi-duongKhông gian mở và dụng ý sắp đặt bốc cục các khu vực sinh hoạt tạo sự tương tác giữa ngoại thất và nội thất - Ảnh 3

Ngay đến thiết kế sân vườn biệt thự nghỉ dưỡng cũng là một ý tưởng riêng đặc sắc. Sân vườn vẫn có đầy đủ các công năng của tiêu chuẩn vườn biệt thự như hồ bơi, Garace xe, nhưng cái khác biệt ở đây chính là thiết kế hồ bơi tạo hình như một dòng sông uốn lượn quanh công trình biệt thự. Trong đó, khoảng khu vực trung tâm của hồ bơi còn mang chức năng thư giãn cho các tầng trên của biệt thự. Mảng kính lớn thay cho tường “nhuộm màu xanh của nước hồ bơi qua tầng lớp của gió, của sự luân chuyển không khí.
Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng không nhất thiết phải tọa lạc ở địa hình khu vực lý tưởng. Nếu thiết kế đủ sáng tạo, khai thác được những yếu tố sẵn có trong môi trường sống, vẫn đủ khả năng tạo cho gia đình những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Hiện tại Công ty đang tuyển dụng các vị trí văn phòng xem tại : Cong ty kien truc nha dep
Tham khảo các mẫu thiết kế đẹp nhất 2015 tại : cong ty thiet ke nha dep

0 Response to "Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Biệt Thự Nghĩ Dưỡng Đẹp"

Post a Comment