Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Biệt Thự Vùng Cao Đẹp

Những ngôi biệt thự đẹp được xây dựng giữa vùng cao như một phong cách nghỉ dưỡng mới được nhiều gia đình lựa chọn. Sau những bộn bề công việc và những lo toan hàng ngày, con người ta thường tìm đến một nơi nào đó để nghỉ ngơi - biệt thự vùng cao – nằm thoai thoải giữa một đồi thông nên thơ, với tiết trời mát dịu và một lối kiến trúc mang đậm phong cách cổ điển xứng đáng là một nơi nghỉ dưỡng thích hợp.

1.Biệt thự miền núi – Với đường nét mạnh mẽ và đầy uy nghiêm

Nằm giữa núi đồi xanh mướt, ngôi biệt thự vùng cao như thể hiện sự uy nghiêm của mình bằng những đường nét mạnh mẽ và dứt khoát. Mang phong vị cổ điển nên những họa tiết trong thiết kế này được trang trí đối xứng và tỉ mỉ đến tinh tế. Với mái dốc ấn tượng tỏa ra nhiều phía khác nhau tạo nên vẻ đẹp đa diện với nhiều góc nhìn khác nhau.
Thiết kế biệt thự miền núi nguy nga và bề thế - Ảnh 1
Sự kết hợp giữa trụ tròn và trụ vuông cũng là cách đánh lừa thị giác mà những kiến trúc sư đã vận dụng khéo léo để làm tăng thêm tính mềm mại của mặt tiền. Mái vòm cong cũng là một trong những chi tiết được sử dụng để làm tăng tính uyển chuyển cho một công trình mang phong cách cổ điển.
Ngôi biệt thự vùng cao nguy nga và bề thế không chỉ bởi kích thước của nó, mà còn được làm nổi bật bởi lớp đá hoa cương được lót tại mái vòm, những hoa văn tự nhiên của đá hoa cương như tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái của ngôi nhà. Hai con sư tử đầu cổng cũng làm nổi bật tính uy nghiêm và quyền quý của ngôi nhà.

2.Biệt thự nghỉ dưỡng vùng cao – Một phong cách được nhiều người  ưa chuộng

Nằm thoai thoải giữa đồi thông thơ mộng cộng hưởng với tiết trời mát dịu, những ao hồ bao quanh với làn nước trong vắt,… Biệt thự miền núi trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhiều người sau chuỗi ngày dài tất bật với công việc. Thiên nhiên là một trong những yếu rố làm ngôi biệt thự vùng cao đẹp hài hòa và cuốn hút hơn. Chính vì sở hữu một lợi thế về thiên nhiên, khí hậu mà biệt thự vùng cao trở thành biệt thự nghỉ dưỡng hoàn hảo cho đại gia đình.

Biệt thự vùng cao sự trở lại của một phong cách quyền quý và đẳng cấp - Ảnh 2
Sử dụng gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng kết hợp với những mảng gỗ nâu tự nhiên tạo nên một tổng thể đẹp mắt và vô cùng hài hòa với thiên nhiên.
Có nhiều không gian thư giãn  lý tưởng như: phòng ngủ, lò sưởi, phòng spa, hồ bơi,… Vì vậy, biệt thự  nằm giữa vùng cao trở thành ước mơ muốn chinh phục và tải nghiệm của nhiều gia đình.
Hiện tại Công ty đang tuyển dụng các vị trí văn phòng xem tại : Cong ty kien truc nha dep
Tham khảo các mẫu thiết kế đẹp nhất 2015 tại : cong ty thiet ke nha dep

0 Response to "Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Biệt Thự Vùng Cao Đẹp"

Post a Comment