Hơi thở mùa xuân tràn ngập trong không gian trắng tinh khiết

NÉT ĐẸP CỦA KHÔNG GIAN TRẮNG TINH KHIẾT

Hơi thở mùa xuân tràn ngập trong không gian trắng tinh khiết, sắc trắng chưa bao giờ lỗi thời, nó là màu sắc kỳ diệu biểu hiện của sự tinh khôi lãng mạn và nhẹ nhàng. Không đơn giản mà màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thẩm mỹ, bởi vì trong trang trí nội thất, gam màu trung tính này cũng luôn đem lại cảm giác tươi sáng, trẻ trung và giúp gia chủ mở rộng hơn không gian thực tế.
Phòng ngủ màu trắng đã thi công - view 1 Nội thất trắng trang nhã

Tổng thể không gian phòng ngủ trong thiết kế nhà với gam màu trắng là chủ đạo với phong cách vô cùng khoáng đạt, phòng ngủ sáng sủa và rộng rãi với một cửa lớn mở ra phía ban công đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài, góc đọc sách thư giãn được thiết kế chặt chẽ, tính tế. Màu sơn của ngôi nhà tận dụng tối đa tone màu trắng khiến cho không gian như rộng hơn.
Phòng ngủ màu trắng đã thi công - view 2

Điểm nhấn chính cho phòng ngủ là các chi tiết trang trí nội thất các vật dụng trong gia đình như chiếc tủ đầu giường, những chiếc kệ gỗ, hệ thống tủ cùng tông màu trắng dịu dàng...tất cả tạo cho phòng ngủ một sự ấm áp, đơn giản với những điểm nhấn tinh tế.

Phòng ngủ màu trắng đã thi công - view 3

Một phòng ngủ tinh khiết, trang nhã, phảng phất vẻ đẹp hiện đại là những nét cảm nhận dễ dàng nhất đối với các phòng ngủ màu trắng. Việc kết hợp hài hòa một vài đồ nội thất và các sản phẩm trang trí khác màu, càng làm cho phòng ngủ trở nên vô cùng hấp dẫn, trẻ trung.

--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : www.nhadep-group.com
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

0 Response to "Hơi thở mùa xuân tràn ngập trong không gian trắng tinh khiết"

Post a Comment