Xu hướng năm 2013

XU HƯỚNG NĂM 2013

Mỗi một năm mới tới lại mang đến những những điều mới mẻ, xu hướng thiết kế nhàtrang trí nội thất cũng không phải là một ngoại lệ. Ngôi nhà thường được ví như linh hồn của gia chủ. Bởi người ta nói an cư mới lập nghiệp. Khi chúng ta có một ngôi nhà chắc chắn chúng ta sẽ có một cuộc sống ổn định để lo làm ăn và phát triển.

Xu hướng màu sắc của mẫu nhà phố

Năm nay được dự báo là sự lên ngôi của sự kết hợp mới lạ, độc đáo những màu sắc trang trí thông thường. Sẽ không lầm nếu mô tả về xu hướng trang trí nội thất, đó là những ý tưởng cũ được sử đổi lại và nâng cấp hơn để tạo ra một xu hướng mới. Nếu mong muốn tìm cho ngôi nhà của mình một phong cách đẹp, hợp với sự phát triển của năm 2013 thì việc tìm hiểu và bắt kịp xu hướng mới sẽ cho bạn những kinh nghiệm rất đáng để áp dụng vào thực tế.
Xu hướng thiết kế mẫu nhà phố 2013 - hình minh họa

Xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay là kết hợp những màu sắc mạnh thu hút nhiều sự chú ý như màu xanh lam, màu vàng hoặc màu hồng kết hợp với các màu sắc trung tính như màu trắng hoặc màu xám sẽ làm ngôi nhà của bạn trở nên thật sự nổi bật và ấn tượng.
Trang trí nội thất màu pastel và màu xanh ngọc

Nếu như những màu sắc nhạt không làm cho ngôi nhà nổi bật và không có điểm nhấn thì cũng có thể lựa chọn kết hợp những màu sắc đậm và trầm hơn như màu đen và màu xám, đen và bạc, xanh nhạt và xám, màu ngọc lục bảo và trắng, vàng và trắng, màu da cam và màu xám, màu hoa oải hương và màu trắng hay màu nâu và màu đen.
 
Trang trí mội thất màu vàng và màu trắng-xanh kết hợp hài hòa

Đồ nội thất trong năm 2013 cũng sẽ thiên về các món đồ có thiết kế tối giản, đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần trẻ trung, thanh lịch.
Trang trí nội thất nhà thể hiện cái tôi mạnh mẽ

Sự sáng tạo và thể hiện cái tôi của bản thân luôn được đề cao trong trang trí nội thất, màu xanh dành cho người điềm tĩnh, màu đỏ thể hiện bạn là người năng động và bốc đồng, còn màu hồng cho thấy bạn khá tình cảm, vui vẻ và nhẹ nhàng…Phong cách lãng mạn chưa bao giờ là lỗi thời và năm 2013 cũng vậy, có thể sử dụng các màu sắc để trang trí nội thất như: màu hồng nhạt, vàng nhạt kết hợp với màu trắng, vàng ánh kim vẫn là một trong những gam màu thanh lịch và sang trọng nhất bên cạnh đó cùng các họa tiết hoa mờ, những bức tranh phong cảnh thơ mộng cùng một vài lọ hoa tươi hoàn thiện không gian lãng mạn theo sở thích và đồng thời đánh dấu những điểm nhấn quan trọng trong ngôi nhà của mình.
--------------------------------------------------------------

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : www.nhadep-group.com 
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

0 Response to "Xu hướng năm 2013"

Post a Comment