Phong thủy may mắn trong năm Quý Tỵ

PHONG THỦY MAY MẮN TRONG NĂM QUÝ TỴ

Những trang trí đi kèm may mắn

Phong thủy có những tác động trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà. Vì thế khi thiết kế nhà, ngoài kết cấu, bố cục, bạn còn phải quan tâm đến yếu tố trang trí đi kèm may mắn trong năm Quý Tỵ.
Tượng Rồng và bể cá Thủy Sinh

Năm Quý Tỵ là năm của những người có mạng “Thủy” nên gia chủ mệnh Thuỷ nên trang trí nội thất với các tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim vì kim sinh Thuỷ. Có thể kể đến những món vật dụng trang trí như Gương, Bể cá Phong Thủy, Cầu đá Thạch Anh, Tượng Rồng…. nhằm đem lại vận may về sức khỏe, học tập, công danh, sự nghiệp. Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như các loại tượng có màu vàng đất, màu nâu bởi vì Thổ khắc Thuỷ.
Trang trí nội thất phù hợp với tuổi và mệnh

Ngoài ra, gia chủ mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng để trang trí nội thất… đây là những màu sắc tốt vì Thổ sinh Kim, những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ, các vật phẩm trang trí đi kèm may mắn như Hổ phách, Tùy Hưu Độc Ngọc,Tùy Hưu Tài Lộc màu vàng, Ngọc Phỉ Thúy, đá Thạch Anh Vàng… Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím vì Hoả khắc Kim.
Đá Thạch Anh và Tùy Hưu ngọc

Thế nhưng, gia chủ mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím như: Cá Chép Ngọc, tranh Bát Mã sẽ đem lại sự cát tường, tài lộc vào nhà,ngoài ra kết hợp với các màu xanh như Cây Tài Lộc chế từ các loại đá quý. Gia chủ cũng nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh sẫm vì Thủy khắc Hoả.
Hòn non bộ

Mặc khác, gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh sẫm vì Thủy sinh Mộc đi kèm với những vật dụng trang trí nội thất như: đá Pha Lê, Mã Não màu xanh, các chậu Bonsai, hồ Thủy Sinh … Gia chủ nên tránh dùng những loại đá tông màu trắng và sắc ánh kim vì Màu trắng bạch kim khắc Mộc.
Cá chép ngọc và tranh bát mã

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím và các vật dụng đi kèm như: tượng Thần Tài đặt đối diện với cửa trước mang lại sự tài lộc, hoặc chuông gió bằng đá, bằng gỗ, Thiềm Thừ Ngọc màu vàng( Cóc 3 chần ngậm tiền)… Màu xanh như các chậu cây kiểng, Bonsai là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng vì Thanh mộc khắc Thổ.
Thiềm Thừ và chuông gió Mã não


--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : www.nhadep-group.com 
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

0 Response to "Phong thủy may mắn trong năm Quý Tỵ"

Post a Comment