Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp 2013 - 2014

XU HƯỚNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP 2013 - 2014

Khái niệm phong cách, xu hướng bắt nguồn từ nhu cầu của con người. Theo chiều quay của chiếc kim đồng hồ, mỗi mốc thời gian chúng ta lại đánh dấu sự xuất hiện của trào lưu mới. Và cũng vì lẽ đó mà năm 2013-2014, giới kiến trúc đã đón nhận luồng gió mới của kiến trúc biet thu hien dai. Với thiêt kế đơn giản và nhiều công năng, phong cách này đã và đang ngày càng chinh phục được nhiều vị khách hàng khó tính. Hãy thử xem có điều gì đặc biệt ở đây.

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại - Ảnh 1

1. Biệt thự phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản mới lạ

Ngày nay nhiều thiết kế cao tầng trên thế giới đều hướng đến mục tiêu độ cao và tính bền vững. Hàng loạt tòa nhà cao hàng trăm mét mọc lên sừng sững càng chứng tỏ khả năng thách thức tạo hóa của con người. Trong khi đó, ngược lại với thiết kế cao tầng, biệt thự chọn xu hướng hiện đại thấp tầng, tối giản hóa các chi tiết.

Hình dáng độc đáo của biệt thự hiện đại - Ảnh 2

Không cần chạy theo các ngoi nha pho, cao ốc văn phòng, biệt thự hiện đại tự lựa chọn cho mình phong cách đơn giản. Chính sự sắp đặt tài tình của kiến trúc sư mà từ những khối hình học góc cạnh đã hình thành nhiều hình dáng rất độc đáo.

Vấn đề tối giản mọi chi tiết, đơn giản hóa hình dáng mang đến một không gian sống tiện nghi và cuộc sống hài hòa thiên nhiên. Cùng một vị trí nhưng có thể sử dụng nhiều mục đích chính là khả năng đáp ứng của biệt thự hiện đại.

Hàng dây leo quanh hồ bơi giúp thiết kế gần gũi thiên nhiên - Ảnh 3

2. Xu hướng màu sắc nhẹ nhàng – phong cách năng động

Biệt thự đồ sộ, màu sắc lòe loẹt không còn là lựa chọn của nhiều gia chủ. Hiện nay, phong cách chủ đạo trong hầu hết các mẫu thiet ke biet thu dep 2013-2014 là sắc thái nhẹ nhàng, trang nhã.

Trong bảng màu thiết kế, gam màu trắng, kem dường như chiếm ưu thế khi cả thiết kế nhà phố lẫn biệt thự đều được khách hàng ưa chuộng. Làm màu nền chủ đạo cho kiến trúc, tông màu trung tính này có thể phối hợp được với nhiều màu khác và có khả năng tạo hình kiến trúc rất tốt.

Màu trắng ngà tạo sắc thái nhẹ nhàng cho kiến trúc biệt thự - Ảnh 4

Đầu năm 2014, lĩnh vực thời trang hình thành cơn sốt khi các bộ sưu tập đều lấy gam màu pastel làm gam màu chính. Trong đó, màu xanh dương đã chứng tỏ được vị trí dẫu đầu với vẻ dịu dàng đằm thắm và phong cách sôi động, đầy sức sống. Kịp nắm bắt xu hướng đó, nhiều mẫu biệt thự cũng đã khéo tô điểm màu xanh vào kiến trúc. Khả năng phối hợp của họ màu xanh với màu trung tính đã không làm giới kiến trúc thất vọng. Bởi khi khoác lên bộ áo nhẹ nhàng đó, ngôi nhà càng toát lên vẻ sang trọng, càng chứng tỏ đẩng cấp của gia chủ.

Hai màu trắng – nâu gỗ tạo không gian ấm áp sang trọng - Ảnh 5

Trong nhiều thế kỉ, chúng ta vẫn luôn có ý nghĩ rằng kiến trúc đẹp nhất sang trọng nhất là những lâu đài, cung điện. Quan niệm này hoàn toàn đúng nhưng có lẽ chúng ta phải mở lòng hơn nữa. Bởi lẽ với khả năng sáng tạo, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra nhiều ngôi nhà đẹp phù hợp với cuộc sống hiện tại. Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp 2013-2014 là một kiến trúc như vậy.

Nhà Đẹp





0 Response to "Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp 2013 - 2014"

Post a Comment