Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng

MẪU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

Vào dịp lễ tết hay hè, mọi người thường có kế hoạch đi du lịch xa để vừa vui chơi vừa nghỉ dưỡng. Thường vào dịp này, các resort khách sạn, villa khá đông khách nên đặt được một phòng ăn ý không dễ.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng - Ảnh 1

1. Mau biet thu nghi duong – không gian sống lí tưởng cho mọi nhà

Nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều gia đình, mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đều được thiết kế dựa trên tính năng tiện lợi, hiện đại và thân thiện môi trường thiên nhiên. Một resort tại gia ngay trong ngôi nhà của bạn mà không cần phải đi đến Nha Trang hay Vũng Tàu.

Resort tại gia trong biệt thự nghỉ dưỡng - Ảnh 2

Yếu tố giải trí thư giãn được xem là quan trọng nhất trong thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng. Do đó, biệt thự dù sử dụng lối kiến trúc hiện đại hay cổ điển đều phải tạo ra nhiều không gian mở. Các phòng ốc không nên khép kín mà cần hài hòa thiên nhiên để gia chủ cảm nhận được không khí trong lành, bình yên. 

Một hồ bơi cách điệu ngay trong sân vườn trước nhà hay một khuôn viên spa tiện nghi cạnh bãi biển tưởng chừng chỉ là ý nghĩ mơ tưởng đã được kiến trúc sư biến hóa thanh không gian nghỉ ngơi lí tưởng. Chính ý tưởng này đã giúp kien truc biet thu hoàn thiện vai trò nghỉ dưỡng của mình. 

Hồ bơi hiện đại hoàn thiện vai trò biệt thự nghỉ dưỡng- Ảnh 3

2. Xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên

Biệt thự nghỉ dưỡng rất cần không gian yên tĩnh và thoáng mát. Do đó, vùng đất ven biển hay miền núi luôn được lòng các gia chủ. Khí hậu ôn hòa, trong lành, thiên nhiên bình yên giúp con người có thể gạt bỏ mọi ưu phiền lo lắng của cuộc sống thường nhật để tận hưởng cảm giác tuyệt vời.

Thiết kế kiến trúc hài hòa cảnh quan thiên nhiên tạo không gian trong lành cho biet thu nghi duong - Ảnh 4

Nghỉ ngơi thư giãn cần không gian thật yên tĩnh, vì vậy phối cảnh sân vườn trong các biệt thự nghỉ dưỡng khá nhẹ nhàng. Nắng lướt trên cỏ, gió vườn nụ hoa xinh, bướm trắng tung tăng bay lượn, trời xanh trong vắt, mây lơ lửng như sánh vai cùng nhau tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Một không gian đầy sức sống tươi mới sẽ luôn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn tốt nhất.

Phối cảnh sân vườn làm nổi bật nét tự nhiên của biệt thự nghỉ dưỡng - Ảnh 5 

Ngoài ra, vài thiết kế hiện đại như hồ bơi, chòi nghỉ cũng tôn thêm vẻ đẹp kiến trúc. Chỉ cần vài chiếc ghế tựa dài xếp cạnh hồ bơi xinh và một ly cooktail mát lạnh là bạn đã có thể tưởng tượng biển xanh cát trắng.

Minh Xuân – Nha Dep

0 Response to "Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng"

Post a Comment