Nhà phố 5x18

NHÀ PHỐ 5X18



Thiết kế nhà vui là một cái tên nghe rất lạ và độc. Một ngôi nhà mang màu sắc vui tươi, trang trí tinh nghịch chắc chắn sẽ góp phần tạo dựng cuộc sống vui vẻ cho mọi thành viên trong gia đình. Có lẽ chính mục đích này đã giúp Nhà đẹp sáng tạo mẫu nhà cao tầng theo kiến trúc nha pho 5x18.


Kiến trúc nhà phố 5x18 lạ mắt - Ảnh 1

1. Kiến trúc thú vị của nhà phố 5x18

Trong muôn vàn kiến trúc thông thường, gia chủ nào cũng muốn ngôi nhà mình khác lạ so với hàng xóm xung quanh. Và tất nhiên khi được người khác ngưỡng mộ thì họ cảm thấy rất hài lòng. Với thiết kế này cũng vậy, thiet ke nha pho 5x18 hoàn toàn mang đến một công trình độc đáo, khác lạ.

Điểm độc đáo nhất từ ngôi nhà chính là sự bố trí hệ lam chống nắng tạo cảm giác như những ô cửa sổ có thể dịch chuyển. Mặc dù lặp lại kiến trúc đan xen giữa kính và hệ lam nhưng kiến trúc sư đã biến hóa dưới nhiều hình dáng khác nhau để mang đến nét mới mẻ. Nhìn những thanh lam xếp chồng lên nhau lúc ở bên trái khi thì ở bên phải, ta tưởng như chủ nhà có thể đẩy qua đẩy lại, dịch chuyển chúng theo ý mình. Một nét tinh nghịch rất đáng yêu mà không phải kiến trúc nào cũng có.

Hệ lam chống nắng tạo nét tinh nghịch cho nhà đẹp 5x18 - Ảnh 2

2. Nhà phố 5x18 biến hóa chất liệu

Nếu kiến trúc lạ tạo nên nét đặc trưng thì chất liệu lại mang đến vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Toàn bộ cấu trúc 4 tầng, ngoài ba bức tường vôi vữa xung quanh có lẽ ta chỉ nhìn thấy duy nhất một chất liệu kính. Bước chân vào mái hiên trước nhà ta gặp cánh cửa chính trong suốt, lên lầu một ta chạm vào bức tường kính xanh nước biển, lên tiếp nữa ta lại ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bên ngoài nhờ lối thiết kế kính lồng trong kính.

Phương án thiết kế ngoi nha vui có phần mạo hiểm vì nếu toàn bộ mặt tiền làm bằng kính thì lượng nhiệt mà ngôi nhà nhận được là rất lớn. Vì vậy, kiến trúc sư đã cố tình xây thêm mái che ban công và sử dụng những cánh cửa gỗ lớn. Dụng ý không phải chỉ để xóa đi sự tẻ nhạt mà để tô điểm màu sắc và để chống nắng, hạn chế tác động của môi trường.

Chất liệu kính trong suốt hài hòa với gỗ nâu trầm mang đến không gian nhà phố ấm áp - Ảnh 3

Bên cạnh đó, màu xanh cũng được bày trí hợp lí để tạo không gian trong lành gần gũi thiên nhiên cho gia chủ. Cây xanh tạo bóng râm, giúp quá trình hô hấp con người diễn ra thuận lợi. Vì vậy, phía trước ban công nên đặt những chậu cảnh hoặc giỏ hoa để giúp tổ ấm của bạn thêm xinh.

Một kiến trúc đẹp không chỉ đòi hỏi yêu cầu về hình dáng mà còn đề cao tính nghệ thuật thẩm mĩ. Và nếu gia chủ là người thích sự sáng tạo, phá cách thì hãy lựa chọn cho mình một ngôi nhà vui vẻ, hạnh phúc như thiết kế nha pho của chúng tôi.
Nhà Đẹp

0 Response to "Nhà phố 5x18"

Post a Comment