Nhà phố 3,5x18

NHÀ PHỐ 3,5X18

Được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, nhưng ngôi nhà phố 3,5x18 vẫn mang phong vị hiện đại với các họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Sở hữu gam màu vàng cổ điển ngôi nhà phố trở nên nổi bật như một cung điện cổ kính và kiêu sa giữa phố phường. 

1. Nha pho 3,5x18 – Thiết kế quyết định màu sắc


Trong xã hội hiện đại, giữa phố phường ngày càng xuất hiện nhiều các công trình kiến trúc mang đậm tính sáng tạo và táo bạo. Nhưng cũng có không ít người lại quay về phong cách cổ điển với lối kiến trúc tuân thủ chặt chẽ từ bố cục đến đường nét, làm nên một không sang trọng và đẳng cấp.

Ngôi nhà được thiết kế với 4 tầng, để giảm độ cao cho ngôi nhà các kiến trúc sư Nha Dep đã khéo léo và tài tình khi tạo ra các mảng khối theo chiều ngang, đồng thời tạo điểm nhấn từ các lan can có hoa văn cổ điển với hai màu đen trắng cùng chỉ kẻ ngang. 


Mang sắc màu của phong cách cổ điển nên các kiến trúc sư đã chọn màu vàng làm tông màu chính - một màu sắc hài hòa, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và cổ kính của ngôi nhà. Màu vàng làm nên điểm nổi bật nhưng cũng là nơi để lưu lại hoài niệm hay những gì đã thuộc về cổ xưa, chính điều đó làm nên điểm khác lạ của ngôi nhà ống 3,5x18 trong cuộc hiện đại xô bồ và hối hả. 

2. Nha dep 3,5x18 – Sang trọng, kiêu sa như một cung điện


Không chỉ đơn thuần là một công trình nha pho thông thường, mà nó còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của một cung điện cổ kính. Nhìn từ xa ngôi nhà đã hút được ánh nhìn của mọi người, bởi đường nét họa tiết cho đến cách bố trí các khối đá một cách kì công và tỉ mỉ.

Ở tầng 1 được thiết kế cao hơn các tầng còn lại, để tạo nên cảm giác cao thoáng, rộng rãi cho những ai mới bước vào nhà. Các họa tiết được thiết kế đơn giản và sắp đặt một cách cân đối và hài hòa làm nên một tổng thể thống nhất và cân đối – đây cũng là đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển. 

Thiết kế nhà đẹp 3,5x18 - Ảnh 2

Chủ nhân của ngôi nhà sẽ có những trải nghiệm như những vương công quý tộc khi được sống trong ngôi nhà mang đậm phong cách cổ điển như thế này.

Thu Thảo – Nhà Đẹp

0 Response to "Nhà phố 3,5x18"

Post a Comment