BIỆT THỰ VƯỜN ĐẸP VỚI PHỐI CẢNH THIÊN NHIÊN XANH MÁT



BIỆT THỰ VƯỜN ĐẸP VỚI PHỐI CẢNH THIÊN NHIÊN XANH MÁT

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng với sắc trắng tinh khôi, nhẹ nhàng hòa cùng màu cỏ hoa tươi mát đã biến không gian sống thành không gian nghỉ dưỡng cho cả đại gia đình.


Biệt thự vườn với phối cảnh thiên nhiên xanh mát – Ảnh 1

1. Mau biet thu vuon dep – “Xanh hóa” không gian

Không gian “xanh hóa” là xu hướng phát triển của thiết kế kiến trúc hiện đại. Một không gian sống chan hòa cùng sắc màu xanh mát của thiên nhiên là ước mơ của nhiều gia đình ở phố. Bởi vậy, gia chủ quyết định xây dựng một biệt thự vườn xanh mát giữa phố xá tấp nập. Để tìm đến cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng, thoải mái và thư thái sau ngày làm việc mệt mỏi.


Thiết kế biệt thự đẹp trên mảnh đất xéo – Ảnh 2

Sở hữu một mảnh đất xéo không mấy lý tưởng, nhưng gia chủ hoàn toàn hài lòng với không gian sống hiện tại. Thiết kế mở, thấp tầng cùng mái xuôi là một dụng ý khôn khéo của kiến trúc sư để ngôi biệt thự hòa cùng nhịp sống và hơi thở của thiên nhiên.


Bản hòa ca thiên nhiên đặc sắc và ấn tượng – Ảnh 3

Khu vườn xanh mướt với đủ các loại tiểu cảnh kết hợp với các hòn non bộ kiểu dáng độc đáo làm nên cảnh quan đẹp mắt cho khu vực trước nhà. Một khu vườn có nước, có cây, có chim thi nhau ríu rít tạo nên một bản hòa ca đặc sắc và ấn tượng.


Thiết kế biệt thự với khu vườn xanh mướt – Ảnh 4

2. Thiet ke mau biet thu dep – Hòa quyện không gian sống cùng không gian nghỉ dưỡng

Với phối cảnh đẹp, biệt thự vườn trở thành nơi sinh sống và nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả đại gia đình. Không gian thiên nhiên ngọt ngào không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận cho công việc, mà nó còn tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho ngày làm việc căn tràn sức sống.


Biệt thự 1 tầng đẹp và đầy đủ tiện nghi – là không gian lý tưởng để cả đại gia đình cùng sống và nghỉ dưỡng – Ảnh 5

Thiết kế biệt thự vườn với đầy đủ tiện nghi như là: hồi bơi, quầy bar, phòng spa, phòng xem phim,… Ngôi nhà trở thành nơi lý tưởng để cả gia đình cùng nhau vui vầy, xum họp.


Tham khảo Thiết kế Kiến trúc Biệt thự tại Nhà Đẹp

Thu Thảo – Nhà Đẹp

0 Response to "BIỆT THỰ VƯỜN ĐẸP VỚI PHỐI CẢNH THIÊN NHIÊN XANH MÁT"

Post a Comment