MẪU BIỆT THỰ



MẬU BIỆT THỰ 

Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, với đường nét phóng khoáng, mạnh mẽ; màu sắc hài hòa, trang nhã làm nên nét duyên hình thức vừa mang dấu ấn chung của nhà phố vừa thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Mang đậm tính thẩm mỹ cùng với đầy đủ công năng sử dụng – mẫu biệt thự đẹp là ước mơ của nhiều gia đình ở thành phố.



Mẫu biệt thự đẹp – Ảnh 1

1. Mẫu biệt thự đẹp – Sắc màu làm nên dấu ấn



Thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát kết hợp với màu xám của gạch ốp tạo nên sự vững chắc cho cả công trình – Ảnh 2

Màu sắc là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ vào thị giác, làm nên dấu ấn cho ngôi biệt thự đẹp. Màu sắc cũng là yếu tố riêng biệt làm nên nét đặc trưng cá tính của chủ nhà. Hầu hết những công trình biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đều mang một ngoại hình gần giống nhau. Điểm khác nhau nổi bật và duy nhất đó chính là màu sắc mà do chính gia chủ lựa chọn.


Màu sắc làm nên dấu ấn đẹp mắt cho biệt thự đẹp – Ảnh 3

Với tông màu trắng sáng làm chủ đạo ngôi nhà như được mở rộng. Sử dụng mà đen tự nhiên của đá hoa cương làm gạch ốp cho tầng trệt tạo nên chiều sâu và sự vững chãi cho ngôi nhà. Những mảng miếng màu nâu như sự dung hòa hai gam màu sắc trắng – đen lại với nhau. Chính sự liên kết, hài hòa với nhau tạo nên một vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.

2. Mẫu biệt thự đẹp – Thiết kế hiện đại, đường nét phóng khoáng


Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại, đường nét đơn giản nhưng phóng khoáng – Ảnh 4

Được thiết kế đơn giản với đường nét phóng khoáng, mạnh mẽ làm nên ngôi biệt thự phố vững chắc, kiên cố nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng. Những lan can kiến uyển chuyển là yếu tố làm nên sự mềm mại cho ngôi nhà phố đẹp. “Thế giới thiên nhiên” cũng được kiến trúc sư lồng ghép khéo léo, tinh tế để không gian ngôi nhà thêm mềm mại, tránh bị thô ráp.


Mẫu biệt thự đẹp là không gian lý tưởng để cả đình cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc – Ảnh 5


Tham khảo Thiết kế Kiến trúc Nhà phố tại Nhà Đẹp

Thu Thảo – Nhà Đẹp

0 Response to "MẪU BIỆT THỰ"

Post a Comment