THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI GAM MÀU TRUNG TÍNH CHO MẪU BIỆT THỰ ĐẸP


THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI GAM MÀU TRUNG TÍNH CHO NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế đơn giản kết hợp cùng với những tông màu dịu nhẹ tạo nên căn phòng ngủ của mẫu biệt thự đẹp mang hơi hướng hoài cổ với không gian yên tĩnh và ấm áp - rất thích hợp với việc nghỉ ngơi và thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


Thiết kế phòng ngủ đẹp - Ảnh 1

1. Thiet ke phong ngu dep – Với phong cách tối giản nhưng hiện đại


Với hệ thống tủ âm tường có nhiều vách ngăn tạo sự gọn gàng cần thiết cho nội thất phòng ngủ - Ảnh 2

Đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng là đánh giá tổng quan ngay cái nhìn đầu tiên khi xem mẫu thiết kế nội thất này. Không sử dụng và bày trí nhiều vật dụng vụn vặt, không cần thiết trong phòng ngủ kết hợp sử dụng tủ âm tường với nhiều ngăn vách làm cho căn phòng ngủ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn bao giờ hết.


Với thiết kế mở - căn phòng ngủ trở nên thông thoáng và “giàu” ánh sáng tự nhiên. Đó là lý do biến căn phòng ngủ trở thành nơi đọc sách và làm việc hiệu quả - Ảnh 3

2. Noi that phong ngu - Sử dụng tông màu trung tính, nhẹ nhàng


Gam màu trung tính, dịu nhẹ mang đến một phong cách chững chạc, đứng đắn cho chủ nhân căn phòng - Ảnh 4

Màu sắc không chỉ nói lên sở thích, phong cách mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân căn phòng một cách rõ rệt. Với những gam màu: xám, trắng, nâu gỗ căn phòng thể hiện nên tính cách của chủ nhân là một người chững chạc, đứng đắn và không kém phần lịch sự.

Mảng giấy dán tường sọc nâu như là điểm liên kết kết nối mảng tường và sàn nhà lại với nhau làm nên một tổng thể thống nhất có nhấn – nhá trong nội thất của phòng ngủ của mẫu biệt thự đẹp.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại hòa quyện với gam màu dịu nhẹ tạo nên không gian lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.



Tham khảo Thiết kế Nội thất Nhà phố tại Nhà Đẹp

Thu Thảo – Nhà Đẹp

0 Response to " THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI GAM MÀU TRUNG TÍNH CHO MẪU BIỆT THỰ ĐẸP"

Post a Comment