MẪU BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ĐẸP

Kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại tọa lạc tại quận Thủ Đức, là một thiết kế xứng tầm với sự sang trọng, năng động và đẳng cấp của khu đô thị hiện đạiđang phát triển mạnh mẽ. Mỗi chi tiết trong thiết kế là một ý tưởng sáng tạo đầy táo bạo, khơi được vẻ đẹp từ nghệ thuật sắp đặt các mảng khối của kiến trúc. Với mẫu biệt thự phong cách hiện đại này, các kiến trúc sư Nhà Đẹp mong muốn mang lại một không gian sống năng động, ấn tượng, là nơi nét đẹp thăng hoa.Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại lần này được phác thảo với haiphương án. Trong đó, mỗi phương án là một kiểu kiến trúc có một thế mạnh riêng, mang nét đẹp khác nhau nhưng tất cả đều hướng đến phong cách thiết kế hiện đại chủ đạo của biệt thự. Gam màu trắng vẫn được giữ lại trong từng mẫu thiết kế, vì đây là màu sắc ưa thích của gia chủ, đồng thời cũng gam màu rất phù hợp cho các thiết kế biệt thự hiện đại, tạo nên một công trình kiến trúc mạnh mẽ, sang trọng và dung hòa được với không gian ngoại thất xung quanh.

Trong thiết kế biệt thự phong cách hiện đại này thì cảm giác đơn điệu của màu tường được xóa đi bởi nghệ thuật sắp đặt hình khối đầy ngẫu nhiên nhưng rất dụng công của kiến trúc sư.

1. Phương án thiết kế 1: Biệt thự trắng


Mặt tiền chính của thiết kế biệt thự - Ảnh 1

Màu sơn tường và các chi tiết trang trí cho ngoại thất biệt thự với hai mặt tiền dùng hai màu chính là trắng và nâu nhẹ. Sự kế hợp màu sắc này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại và không khí ấm cúng ngay từ khi đến gần biệt thự.

Thiết kế ba tầng lầu của biệt thự có độ lùi nhất định vừa để tạo ban công trước nhà, lại vừa mang đến cảm giác cho một không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư của gia đình. Những cột bê tông làm thành hàng rào trắng được trang trí bên hông và một góc mặt tiền chính của biệt thự là cách thiết kế trang trí mới, mang đến nhiều công năng cho gia đình. Nơi đây, gia đình có thể dùng để làm một vườn treo nhỏ tạo được khoảng xanh sinh động, làm điểm nhấn cho biệt thự, vừa giúp chắn gió và nắng lùa vào nhà.

Ngoài ra trong thiết kế biệt thự phong cách hiện đại này, những ô cửa sổ nhỏ trải đều khắp mặt biệt thự đã được thay thế bằng những cửa kính lớn tập trung ở những góc đẹp nhất của biệt thự. Ban công kính là sự kết hợp tuyệt vời với gam màu trắng của tường, tạo nên một không gian tươi sáng.


Góc nhìn từ vườn ra mặt tiền phụ của biệt thự - Ảnh 2

Thiết kế mái bằng và khoảng sân thượng trên tầng 3 sẽ là nơi tụ họp, vui chơi của cả gia đình. Một góc vườn nhỏ trên cao như một bức tranh thiên nhiên làm nền cho không gian nội thất của gian phòng tầng ba, được lắp cửa kính lớn , trong suốt.

2. Phương án thiết kế 2: kiến trúc biệt thự hiện đại, khỏe khoắn


Mẫu thiết kế biệt thự phong cách hiện đại thứ hai lại tập trung điểm mạnh tạo nên nghệ thuật cho công trình kiến trúc ở phần lới vào biệt thự. Những cổng chiếc cổng vuông màu trắng được dựng lên, tạo sự bề thế, mạnh mẽ nhưng rất sang trọng cho thiết kế biệt thự hiện đại này. Thiết kế cổng làm nên sự cân bằng, đăng đối với tầng hai biệt thự, làm nổi bật phần ban công kính đầy tao nhã của thiết kế.

Màu sắc làm nên thiết kế mới cho biệt thự - Ảnh 3

Mảng tường bê tông xám đen của của biệt thự là điểm nhấn làm mới mặt tiền biệt thự, tạo được không gian riêng tư cần thiết của một ngôi nhà. Lối vào nhà được cáh điệu bằng những phiến đá lớn và phần tiểu cảnh bên hông nhà, làm mặt tiền thiết kế biệt thự phong cách hiện đại trở nên dung dị, mềm mại và uyển chuyển hơn. Vẻ đẹp hiện đại của biệt thự được nối gần lại với thiên nhiên.

Sự mới mẻ của mẫu thiết kế biệt thự phong cách hiện đại thứ hai đã tạo nên cái nhìn thu hút, không gian tận hưởng đầy tuyệt với cho những thành viên nào trong gia đình ưu thích các hoạt động ngoài trời. Trong thiết kế này, một phần không gian hình khối của tầng 3 được bỏ đi, thay bằng phần lan can kính dài, giúp toàn bộ tầng 1 và tầng 2 của biệt thự được “mở” ra với thiên nhiên nhờ hệ thống kính trải đều khắp mặt tiền của biệt thự.


Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự phương án 2 - Ảnh 4

Tầng 3 của thiết kế biệt thự phong cách hiện đại đã trở thành một sân thương có mái che cao, tạo nên tầm nhìn mới lạ, khiến biệt thự trông bề thế và vững chãi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với độ “mở” tương đối lớn của mẫu thiết kế này sẽ làm mất đi khá nhiều không gian riêng tư của gia đình, nhưng bù đắp lại mỗi phần của ngồi nhà sẽ trở thành một bức tranh thiên nhiên sống động được ghi lại từ khu vườn biệt thự.

Một thiết kế không thể không nhắc đến trong cả hai phương án biệt thự phong cách hiện đại này, chính là khu sân vườn được xây dựng bao quanh phía bên hông nha. Những cây dừa cao đầy bóng mát đã mang đến bối cảnh sinh động, hiền hào và thanh bình cùa những vùng quê Việt Nam. Thiết kệ biệt thự phong cách hiện đại cũng trở nên sống động, giàu sức sống hơn.

Vẻ cân đối và hài hòa của một thiết kế biệt thự là quan trọng nhất dù ngôi biệt thự đó được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển.
Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

0 Response to " "

Post a Comment