Các mẫu thiet ke nha pho dep của Công Ty Nhà Đẹp


Thiết kế nhà phố đẹp - thiet ke nha pho dep

Một tháng nữa đã trôi qua mùa xây dựng đã đến, tháng 7 tháng của thiết kế nhà phố.

Công Ty Nhà Đẹp luôn hướng tới một thiết kế nhà phố hiện đại theo xu hướng của thế giới, nhưng không vì thế mà lạc mất vẻ á đông của dân tộc. Kết hợp hiện đại với kiến trúc á đông làm cho kiến trúc mang một vẻ đẹp đặc trưng của khu vực và không bị lạc hậu.

Ngoài các thiết kế hiện đại ra Công Ty Nhà Đẹp còn đầu tư một đội ngũ riêng về các kiến trúc cổ điển. Các thiết kế kiến trúc cổ điển đạt được vẽ tinh tế sang trọng riêng của nó.

Sau đây là 2 thiết kế nhà phố đẹp của tháng :

Mẫu nhà phố đẹp - Ảnh 1

Mẫu nhà phố mảng khối phong cách hiện đại, thiet ke nha dep phá cách lấy ý tưởng từ các khối hình hộp chồng chất lên nhau. Kiến trúc sư Nhà Đẹp đã cách điệu từng chi tiết làm cho mẫu kiến trúc trở nên đơn giản và hiện đại hơn. Không theo thối kiến trúc bình thường có các bang công rộng lớn.

Thiết kế này tiết chế lại khoảng ban công giử lại diện tích đủ để gia chủ có thưởng thức không khí se lạnh vào ban đêm và ngắm cảnh đêm, phần còn lại tận dụng thêm vào phòng ngủ, phòng ngủ trở nên rộng rải hơn vào có nhiều diện tích để thể hiện cá tính riêng của chủ phòng.

Mẫu nhà đẹp - Ảnh 2
 
Ý tưởng thiết kế một ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên.

Với một vị trí mặt tiền và diện tích giới hạn nhưng không vì thế mà bỏ qua ý tưởng ban đầu. Kiến Trúc Sư Nhà Đẹp đã tạo ra các mãng tường có thể thỏa sức trồng dây leo, treo các cây cảnh vừa tận dụng che nắng vừa tăng vẽ đẹp của mặt tiền ngôi nhà. Thiết kế phong cách hiện đại Kiến Trúc Sư đã chăm chút từng không gian trong nội thất.

Thiet ke nha pho dep sử dụng những chất liệu màu sắc hiện đại làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và thu hút hơn. Sân thượng thông thoáng với thiết kế độc đáo dẫn gió lùa vào ngôi nhà làm cho ngôi nhà luôn luôn mát mẽ vào mùa hè.

Kan - Nhà Đẹp







0 Response to "Các mẫu thiet ke nha pho dep của Công Ty Nhà Đẹp"

Post a Comment