Nhà đẹp với nội thất cổ điển Pháp

NHÀ ĐẸP VỚI NỘI THẤT CỔ ĐIỂN PHÁP

Có thể nói phong cách thiết kế nội thất cổ điển Pháp được hình thành từ rất lâu, theo thời gian càng khẳng định những giá trị hình thành nên phong cách kiến trúc này. Với sự thay đổi theo thời gian vẻ đẹp của phong cách kiến trúc không làm phai nhạt đi mà những giá trị tốt đẹp ấy ngày càng được tôn vinh và được cách tân một cách mới mẻ hơn để phù hợp với xu hướng hiện đại. 

1. Không gian nội thất phòng ăn

Nội thất mang phong cách cổ điển nhưng được sáng tạo một cách khéo léo và nền nã với màu sắc và hệ thống chỉ phào và vô số những vật trang trí trong không gian ngôi nhà...tất cả chúng tạo cho ngôi nhà đẹp trở nên ấm cúng và đep một cách trang nhã.

 
Không gian nội thất phòng ăn ấm cúng thanh lịch

Với tông màu trắng kem làm chủ đạo bao quát hết toàn bộ không gian ngôi nhà, bên cạnh đó những trang trí nhỏ và những hoa văn trên tấm thảm trải sàn làm điểm nhấn càng tăng thêm vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà. 

2. Không gian nội thất phòng khách

Với tiêu chí thiết kế không gian hiện đại mang tính cổ điển, nhà thiết kế đã rất tỉ mỉ trong việc tạo khối và thể hiện không gian nội thất đúng như trong bản vẽ. Nội thất cổ điển Pháp trong căn nhà với các chi tiết trang trí được thiết kế tinh tế và rất tỉ mỉ thể hiện tính quý tộc và sự sang trọng rõ nét.

Phòng khách nổi bật với gam màu sáng từ sơn tường đến các đồ trang trí nội thất. Màu trắng kem trên tường trần khiến không gian toát lên một vẻ thanh khiết đầy lãng mạn. Không chỉ màu sắc, trần nhà với đèn chùm lớn mang ẩn hiện nét cổ điển…tất cả toát lên vẻ đặc trưng trong phong cách Pháp.

 
Phòng khách nổi bật với gam màu sáng

3. Không gian nội thất nhà vệ sinh


Các không gian từ sảnh phòng khách đến phòng ăn được thiết kế tinh tế và trang nhã có phần cầu kỳ thì không gian nội thất nhà vệ sinh được thiết kế rất đơn giản, các chi tiết và đồ trang trí nội thất không quá cầu kỳ và phô trương nhưng vẫn thể hiện được sắc nét sự sang trọng và tinh tế.

 
WC được thiết kế không quá cầu kỳ

Các chi tiết trong WC được đơn giản hóa nhưng vẫn thể hiện rõ nét sự sang trọng

Chỉ với những đồ đạc đơn giản cũng làm nên một không gian thư giãn tuyệt vời. Sự kết hợp giữa hoa văn và trắng kem tạo một sự ấm cúng, giảm bớt phần đơn điệu cho không gian này. Đồ đạc được bố trí hợp lý, đẹp mắt đã tạo nên một không gian thư giãn dễ chịu nhất.

——————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

0 Response to "Nhà đẹp với nội thất cổ điển Pháp "

Post a Comment