Thiết kế nội thất phòng Karaoke

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KARAOKE - GÓC GIẢI TRÍ HIỆN ĐẠI
 

Nếu gia đình có ý định thiết kế và xây dựng biệt thự cho gia đình thì phòng karaoke làm góc giải trí nhỏ cho gia đình sẽ làm cuộc sống của mọi thành viên có được những giờ phút thư giãn cùng nhau. Thiết kế phòng karaoke không có nguyên tắc riêng, mọi sự sáng tạo đều có thể mang vào nội thất của gian phòng này. Điều quan trọng của thiết kế chính là ở kỹ thuật thi công, cách âm, tạo hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tốt cho gian phòng có chức năng đặc biệt này.
Thiết kế nội thất phòng Karaoke phong cách cổ điển - Ảnh 1

Công trình kiến trúc cổ điển biệt thự Bình Dương đã dành không gian lớn cho căn phòng giải trí này cho gia đình. Mẫu thiết kế nội thất phòng karaoke biệt thự Bình Dương dựa trên thiết kế theo phong cách cổ điển của tổng thể biệt thự. Vả đẹp của phòng nằm ở thiết kế màu sắc và ánh sáng, mang đến cảm quan mới lạ cho thiết kế chung.

Trong quá trình thi công phòng karaoke biệt thự Bình Dương, các kiến trúc sư đã rất cẩn thận lắp đặt ,trang trí nội thất với các vật dụng cách âm tốt nhất cho phòng, để không làm ảnh hưởng đến không gian nội thất chung của biệt thự.
Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế độc đáo - Ảnh 2

Vật liệu thiết kế nội thất được dùng cho phòng karaoke chú yếu là gỗ, kính trang trí và ghế sofa làm không gian đậm chất cổ điển với thiết kế đơn giản. Góc thư giãn, vui chơi nhỏ cho gia đình và bạn bè vào những ngày nghỉ hay dịp lễ. Thiết kế cố gắng tạo không khí thân mật, ấm cúng của gia đình trên nền cổ điển.
Gam màu đỏ và nâu thể hiện đậm chất cổ điển của kiến trúc phòng Karaoke - Ảnh 3


Hệ thống ánh sáng của nội thất phòng karaoke được tạo ra nhờ các thiết bị đèn trang trí của tủ trưng bày, rèm treo hay sự phản quang của gương kiểu gắn trên tường là cách thiết kế ánh sáng mang vẻ đẹp lung linh huyền ảo rất thích hợp với không khí và chức năng của gian phòng đặc biệt này.
Ngọc Quyên - Nhà Đẹp


Thiết kế nội thất | thiet ke noi that phong tho | thiet ke noi that van phong

——————————————————————–

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)




0 Response to "Thiết kế nội thất phòng Karaoke "

Post a Comment