Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng – Quận Thủ Đức

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG ĐẸP 3 TẦNG - QUẬN THỦ ĐỨC

Không gian kiến trúc của bất kì ngôi nhà nào cũng sẽ trở nên vô nghĩa khi thiếu sự sống và hoạt động của con người. Sự chăm sóc, thiết kế ngôi nhà chỉ đẹp khi được quan tâm từ tình yêu thương và lòng trân trọng công lao của gia đình dành cho nhau.

Mẫu nhà phố hiện đại ba tầng – Ảnh 1

Thiết kế nhà phố quận Thủ Đức theo phong cách hiện đại tìm đến vẻ đẹp kiến trúc cân bằng giữa cuộc sống đô thị với môi trường thiên nhiên. Không gian ngoại thất của nhà phố là tiền đề làm nên cuộc sống mới phía sau cánh cửa ngôi nhà.

1. Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng – Nắng nơi thềm nhà

Thiết kế nhà ống theo phong cách hiện đại mượn vật liệu để đưa thiên nhiên vào từng góc nhà. Không gian nơi đây dành cho những cuộc sống trong lành, không vướng bận những lo toan bên ngoài xã hội. Cây xanh có mặt khắp mọi tầng lầu, với sự sống và hơi thở kéo dài suốt theo hệ lam đứng thiết kế bên hông mặt tiền nhà phố.

Cảm giác sự sống của những tán cây nơi đây dường như là tự nhiên không qua bàn tay chăm sóc nào của con người nhưng vẫn tồn tại và vươn dài một cách mạnh mẽ.

Thiết kế mặt tiền chính của nhà phố hiện đại với gam màu trắng chủ đạo – Ảnh 2

Bên cạnh đó, thiết kế tầng 3 của nhà ống cũng là mảng lam lớn lọc nắng qua từng khe nhỏ, mang thứ sánh sáng chắt lọc cho không gian nội thất của gia đình. đó là một khoảng sinh hoạt mang góc nhìn khác với thiết kế ban công tầng 2 và tầm nhìn từ sân thương cảu nhà ống.

2. Màu của tự nhiên

Thiết kế nhà ống 3 tầng chọn gam màu thuần trắng, rất thanh thoát và itnh khôi để làm nền cho giàn dây leo xanh mát. Không gian mặt tiền đơn giản nhưng đủ sức thu hút tầm nhìn của mọi người.

Hệ lam cao nổi bật thiết kế mặt tiền nhà ống – Ảnh 3

Khoảng sân thượng trống không thiết kế mái lại càng làm ngôi nhà ống như vươn cao hơn lên bầu trời. Kiến trúc nhà ống dường như không có điểm dừng, mặc sức cho những dây leo tìm hướng sinh sôi.

Kiến trúc nhà ống đẹp không chỉ để sống hoặc chiêm ngưỡng mà đó còn phải là không gian cải thiện môi trường sống của gia đình ngày một tốt hơn.
Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng – Quận Thủ Đức"

Post a Comment