Mẫu biệt thự vườn

MẪU BIỆT THỰ VƯỜN

Cảm nhận mà ngôi biet thu vuon hien dai mang đến cho người nhìn là sự tò mò xen lẫn thích thú. Những ai đã từng viếng thăm tổ ấm của gia đình trẻ này, đều sẽ mong muôn được một ngày sống và trải nghiệm những sáng tạo của kiến trúc biệt thự. Không gian sống mở ra một khung trời mới, hiện đại nhưng không khô cứng, nguyên tắc.

Mẫu biệt thự vườn theo phong cách hiện đại - Ảnh 1
 
Mẫu biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại, có tầm nhìn mở rộng ra bốn phía để không gian nội thất biệt thự không chỉ là nơi để ở mà còn mang nhiều ích lợi khác mà ngôi biệt thự sở hữu được từ món quà của tự nhiên. 

1. Thiết kế biệt thự vườn - Mặt hồ xanh cho nhà

Thiet ke biet thu vuon 2 tầng được phân chia bố cục tạo phương vị cân xứng và vững chải. Kiến trúc biệt thự tựa như hai mảnh ghép của 2 hình khối kiến trúc đơn giản thành một thể thống nhất. Kiến trúc biệt thự cũng nhờ thế mà tìm được những hướng nhìn độc đáo, có khi trực diện ra vườn nhà, có lúc lại phải đi qua nhiều khung cửa, nhiều lớp kính để thị giác được dịp trải nghiệm thứ ánh sáng mới lạ.

Hồ bơi rộng lớn bao quanh một mặt tiền biệt thự tạo thành góc vườn đẹp, xanh mát - Ảnh 2


Toàn bộ tầng trệt mẫu biệt thự vườn, Nha dep đã tư vấn cho chủ đầu tư sử dụng vật liệu kính, nhằm tạo sự nối kết giữa ngoại thất và nội thất. Ngay cả, đến thiết kế hồ bơi trong vườn, phương án đã đặt hồ bơi ngay cạnh mặt tiền nhà. Đây là cách thiết kế chiếu sáng mới, dùng hiệu ứng khúc xạ ánh sáng từ nước hồ bơi và kính tạo tâm lý nhẹ nhàng, thư thái trong sinh hoạt. Bên cạnh đó, thiết kế tầng 1 biệt thự cũng lắp kính tăng cường thêm khả năng chiếu sáng cho các khu vực nội thất khác của biệt thự.

2. Mẫu biệt thự hiện đại - Những mảnh vườn

Đặc biệt nhất trong thiết kế kiến trúc biệt thự vườn là mảng tường xanh trồng dây leo. Cách thiết kế đã làm đa dạng hóa các không gian nội thất của biệt thự. Ngoài những lam gỗ lớn, hay sân thượng lộng gió, cửa sổ kính rộng như muốn xóa đi sự phân chia ngoại thất và nội thất biệt thự, thì tường xanh mang lại nguồn sống mới kín đáo và tự nhiên.

.
Tường biệt thự phủ dây leo xanh tạo không gian kiến trúc ngoại thất độc đáo - Ảnh 3


Màu sắc chủ đạo trong thiết kế biệt thự là gam màu trắng cùng nâu của lam gỗ và mái bằng vững chải. Đây là, gam màu trung tính phù hợp mọi thế hệ và mọi thời điểm. Chi tiết kiến trúc hiện đại còn lại dựa vào bố trí hình khối kiến trúc biệt thự đảm bảo đủ các góc nhìn mọi không gian nội thất.

Bố cục kiến trúc ngoại thất tạo cho biệt thự 2 sân thượng với độ cao và góc nhìn khác nhau - Ảnh 4

Mẫu biệt thự vườn có phong cách kiến trúc hiện đại với ý tưởng lấy tính cách và quan niệm sống của con người làm tiêu chuẩn của sự sáng tạo. Thiết kế biệt thự vẫn giữa được sự riêng tư trong sinh hoạt gia đình trong một không gian mở mang tính cá nhân.
 
Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "Mẫu biệt thự vườn"

Post a Comment