Thiết kế nhà ống đẹp 3,5x8m

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG ĐẸP 3,5X8M

Ngôi nhà nằm trong con hẻm nhỏ của khu dân cư trung tâm quận 10, tiện lợi cho các nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ, nhưng đồng thời vẫn có được sự yên tĩnh riêng cho sinh hoạt gia đình. Tổ ấm của gia đình đã tồn tại được gần 10 năm, nơi lưu giữ thời gian này giờ đang xuống cấp và cần một sự thay đổi toàn diện.
 

Thiết kế nhà ống đẹp với diện tích nhỏ 3,5x8m - Ảnh 1


Ngôi nhà ống có diện tích 3,5x8m là một thử thách mà chủ đầu tư dành cho nhà thiết kế của Nha dep khi nhu cầu đưa ra phải đảm bảo được đầy đủ các không gian sinh hoạt từ đủ đến đẹp. Vì vậy, với hợp đồng thiết kế nhà ống đẹp 3,5x8m trọn gói "Chìa khóa trao tay", trong mỗi giai đoạn, Nhà Đẹp đều phải đảm bảo được cái nhìn toàn diện đến cụ thể từng chi tiết giữa ngoại thất và nội thất, giữa không gian chung và riêng.

1. Thiết kế nhà đẹp cho diện tích nhỏ 3,5x8m



Công trình nhà diện tích nhỏ được thiết kế và xây dựng theo đúng tiêu chuẩn và quy định của mặt bằng kiến trúc khu vực.Thiet ke nha ong đẹp 3,5 tầng và 1 sân thượng nhỏ là không gian sống dành cho người trẻ độc thân. Chủ nhân ngôi nhà vốn bận rộn với công việc nên trong phương án thiết kế, yếu tố hàng đầu được đặt ra cho ý tưởng chính là không gian gọn gàng, tạo sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, thiết kế nhà ống đẹp phải thể hiện được vẻ đẹp nữ tính cho không gian nhỏ này. Phong cách kiến trúc hiện đại không ý tưởng thay đổi táo bạo của các khối hình học trong kiến trúc.

Kiến trúc nhà ống theo phong cách hiện đại có bố cục không gian đơn
giản - Ảnh 2

Phương án thiet ke nha ong dep vẫn có ban công, cửa sổ kính và khoảng xanh nho nhỏ cho mỗi tầng lầu. Sự phân tầng nhịp nhàng, quen thuộc trong các kiến trúc nhà ống từ trước đến nay vẫn được yêu thích và khuyến khích xây dựng, khi mà kiến truc đô thị đang trở nên rối rắm về mặt nghệ thuật kiến trúc hỗn tạp. Gam màu trắng và nâu của sơn mang đến cho không gian nhà ống vẻ đẹp nhẹ nhàng, những đường sọc ngang còn giúp cân bằng lại phương vị kiến trúc nhà ống. Không gian tường bê tông giả gỗ ôm trọn những khu cửa sổ kính. 

Phối cảnh nhà ống nhìn từ trên cao - Ảnh 3

Mội góc nhìn của ngôi nhà ống là một nét đẹp riêng giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa nhịp sống trẻ và kiến trúc đô thị. Ngôi nhà ống được thiết kế theo quy luật cân bằng trạng thái tâm lý con người. Các không gian đều được phân chia như nhau, không ưu ái cho bất kì chức năng sinh hoạt riêng nào.

2. Thiết kế nhà ống đẹp - Một nét riêng

Một nét riêng là cách mà thiết kế tạo ra cho không gian noi that nha ong, khi chọn mảng kính lớn lấy ánh sáng cho tầng lửng của công trình. Phương án Đã giải quyết được những khó khăn trong bố cục không gian, nhằm tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân, nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế chiếu sáng đẹp cho nhà ống nhờ biết cách bố trí ánh sáng đúng nơi.

Tầng lửng nhà ống dùng kính để lấy ánh sáng cho sinh hoạt nội thất - Ảnh 4

Thiết kế nhà ống đẹp 3,5x8m là không gian nhỏ nhưng tiện nghi và chất lượng cho đời sống của người độc thân. Thiết kế không phô trường vẻ đẹp kiến trúc mà tìm cho mình nét thi vị riêng trong sinh hoạt hàng ngày. Công trình khi hoàn thành sẽ là một người bạn mới cùng chia sẻ với gia đình.
 Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế nhà ống đẹp 3,5x8m"

Post a Comment