Thiết kế biệt thự 2 tầng

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG

Ngôi biệt thự là tác phẩm kết hợp giữa sự tiến bộ trong kiến trúc xây dựng và vẻ đẹp tự nhiên của môi trường. Chủ đầu tư khi tiến hành thiết kế biệt thự 2 tầng đã rất lo lắng về sự đối lập của kiến trúc biệt thự và môi trường sân vườn thiên nhiên mà gia đình mong muốn.

Phối cảnh tổng thể thiết kế biệt thự 2 tầng - Ảnh 1

Công trình biệt thự chọn phong cách kiến trúc hiện đại và bố trí không gian sinh hoạt tận dụng tối đa diện tích, từ mặt tiền 3 hướng và chiều cao biệt thự, vì đây là tổ ấm của một gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống. Thiết kế mang vẻ đẹp đơn giản chú trọng đến sự hài hòa chung trong sinh hoạt.

1. Thiết kế biệt thự 2 tầng - Không gian hiện đại

Thiết kế biệt thự chọn mặt tiền rộng nhất, nhìn ra trục giao thông chính của khu vực làm mặt tiền chính cho kiến trúc biệt thự. Phương án thiết kế biệt thự đã chọn cách bố trí không gian mở rộng, đảm bảo sự thoáng đãng của tầm nhìn nội thất, nhưng hạn chế được sự riêng tư nhờ cách thiết kế cửa sổ lớn với những hệ lam. Không gian sống từ đó mà giữ được sự cân bằng trong tâm lý gia đình. Gam màu xám, trắng của thiết kế biệt thự 2 tầng là bước đệm uyển chuyển giữa vẻ đẹp kiến trúc và tự nhiên của sân vườn.

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại - Ảnh 2

Những khoảng tiến lùi trong không gian ngoại thất biệt thự dành cho ban công rộng đón nắng gió, chan hòa với thiên nhiên. Thiết kế đã tạo nhiều khoảng sinh hoạt ngoài trời mới lạ, lấy hướng nhìn từ trên cao xuống vườn nhà.

2. Thiết kế biệt thự vườn Nam Bộ


Thiết kế sân vườn của biệt thự hiên đại là không gian trưng bày bộ sưu tập đá cùa chủ đầu tư. Kiểu vườn Nam bộ với cây trái sum suê mang đến cảm giác yên bình, thân thuộc của một gia đình có gốc gác miền Tây được tái hiện giữa lòng thành phố, đã mang đến hơi thở mới trong lành cho khu vực.Thiết kế sân vườn biệt thự cho gia đình 2 khu vực sinh hoạt ngoài trời khác nhau những đều dựa trên ý tưởng kéo gần khoảng cách của cuộc sống con người và thiên nhiên. Những vật liệu từ đá lát đến các loại cây cối đều là những vật liệu phù hợp với môi trường tự nhiên của vùng nhiệt đới, vừ dễ chăm sóc giữ được nguồn thở cho gia đình.

Không gian ngoại thất biệt thự được thiết kế mở tạo mối liên kết giữa nội thất và ngoại thất - Ảnh 3

Thiết kế biệt thự 2 tầng có sân vườn rợp bóng cây của kiểu vườn miền Nam gợi cho gia đình những kỷ niệm cũ. Đây là không gian góp nhặt quá khứ để vun đắp cho tương lai. Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại không chạy theo trào lưu, mà tìm cho mình vẻ đẹp kiến trúc riêng dựa trên thói quen và nếp sống gia đình.
 
Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế biệt thự 2 tầng"

Post a Comment