Thiết kế biệt thự nhà vườn - Tỉnh Cần Thơ

THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN - TỈNH CẦN THƠ

Công trình thiết kế và xây dựng biệt thự phong cách hiện đại tại tỉnh Cần Thơ có khuôn viên chiếm diện tích lớn, được phân chia thành 2 khu vực vườn riêng biệt được ngăn chia nhờ kiến trúc biệt thự.
 

Thiết kế biệt thự nhà vườn tại tỉnh Cần Thơ - Ảnh 1

Thiết kế vườn biệt thự là một không gian mang vẻ đẹp kiến trúc riêng biệt. Đó là nơi lưu giữ thời gian, tạo cho gia đình luồng sinh khí mới trong sinh hoạt hàng ngày. Phương án thiết kế vườn biệt thự cho đời sống gia đình những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ trong không gian thiên nhiên mang vẻ hoang sơ của môi trường tự nhiên vùng nhiệt đới.

1. Thiết kế biệt thự nhà vườn - Khu vườn nhiệt đới


Kiến trúc biệt thự là không gian kết hợp giữa văn phòng làm việc và chốn ở của gia đình, nên phong cách hiện đại là kiến trúc được chọn để dung hòa 2 chức năng khác biệt trong cùng một công trình. Phần diện tích còn lạ, chủ đầu tư dành trọn cho khuôn viên vườn biệt thự, được chia làm 2 khu vực: vườn trước và vườn sau biệt thự. Đây là thiết kế khu vườn phía sau, được phác thảo ý tưởng dựa trên ý tưởng của một khu rừng nhiệt đới.
 

Thiết kế vườn biệt thự theo kiểu vườn nhiệt đới tự nhiên - Ảnh 2
 
Hồ sen thơm ngát cạnh khu nhà ăn cho bữa cơm gia đình thêm hương vị của tự nhiên. hồ nước uốn cong mang vẻ đẹp tự nhiên của dòng suối nhỏ. Thiết kế còn thêm chiếc cầu nhỏ, đá tảng dựng tạo thế vững chãi cho không gian vườn.
 

Khu nhà ăn được thiết kế bằng vật liệu gỗ cho không gian ấm áp - Ảnh 3
 
Toàn bộ những mảng tường của khu vườn sau biệt thự được trồng dây leo thằn lằn xóa đi ranh giới của những bức tường rào.Hàng dừa kiểng, dương xỉ dọc theo lối đi làm xanh mát những bước chân của gia đình và khách khứa. 
 

Khu vực bếp được thiết kế chuyên nghiệp, liền kề khu ăn uống ngoài trời - Ảnh 4
 
Góc nhà ăn và bếp là nơi dừng chân thư giãn vào những buổi bình minh rực nắng, hay chiều hoàng hôn sẽ rất thi vị, và thơ mộng với một thiết kế đậm chất thôn quê Việt Nam. Dù thiết kế là đồi cỏ giả, là vài cây cau cuối vườn, hồ sen hay bụi chuối cách diệu do bàn tay con người tạo ra, thì tất cả đều có sự sống, mang hơi thở phương Đông vào tổ ấm. 
 


Dây leo xanh và dừa cho không gian vườn vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ - Ảnh 5
 

Lối đi quanh vườn biệt thự trồng cỏ và lát đá chẻ - Ảnh 6

2. Thiết kế biệt thự nhà vườn - Chốn nghỉ ngơi

 
Khu vực trung tâm của vườn gồm nhà ăn, bếp và hồ sen được gia đình đầu tư kĩ lưỡng. Hầu hết, các vật dụng nội thất đều được làm từ gỗ nhằm tăn thêm vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của khu rừng nhiệt đới. Không gian được thiết kế vừa tiện lợi cho sinh hoạt, vừa có thể ngắm nhìn vẻ tự nhiên của khu vườn.
 

Nội thất gỗ cho thiết kế bếp không gian truyền thống - Ảnh 7
 

Thiết kế khu vực nhà ăn lớn dành cho những bữa tiệc gia đình - Ảnh 8


Thiết kế biệt thự nhà vườn cho gia đình một không gian sống mới lạ bên cạnh tổ ấm của mình. Ý tưởng thiết kế mang đến cho gia đình một môi trường tự nhiên thực thụ, không chạy theo bất kì xu hướng thiết kế nào, mà tìm về chất hoang sơ của thiên nhiên vùng nhiệt đới.
Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế biệt thự nhà vườn - Tỉnh Cần Thơ"

Post a Comment