Nhà phố 2 tầng

NHÀ PHỐ 2 TẦNG
Phong cách kiến trúc cổ điển từ lâu đã được biết đến như một hình mẫu, một tiêu chuẩn thiết kế. Theo thời gian, phong cách này được biến đổi sao cho phù hợp với xu thế thời đại. Ngày nay, phong cách thiết kế này được áp dụng một cách linh hoạt vào thiet ke biet thu pho ngày càng nhiều, tạo ra không gian sống mới với các hình thức trang trí đẹp mắt.


Thiết kế nha pho 2 tang - Ảnh 1

Công trình mang phong vị của phong cách cổ điển nhưng không tạo cảm giác nặng nề mà rất nhẹ nhàng, trang nhã. Được thiết kế bằng những hình khối đơn giản, mộc mạc nhưng gắn kết với nhau bởi tỷ lệ hài hòa, chặt chẽ. Chính điều đó càng làm tăng thêm nét đẹp cổ điển của nha pho.


Mái dốc đặc trưng phối hợp hài hòa với tổng thể công trình - Ảnh 2

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong công trình, nó quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của công trình. Ở đây, kiến trúc sư sử dụng tồng màu trắng và xám cho công trình với dụng ý làm giảm nhẹ tính nặng nề của hình thức kiến trúc cổ điển. Đồng thời, màu trắng cũng mang một nét đẹp thanh thoát, thuần khiết, làm tôn lên vẻ đẹp về hình khối, tỉ lệ của công trình. Ngoài ra, màu sắc của hệ thống mái vừa là điểm nhấn trong công trình vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho tổ ấm gia đình.


Sử dụng màu trắng - hồng tạo vẻ thành thoát nhẹ nhàng cho nhà phố - Ảnh 3


Nhà Đẹp

0 Response to "Nhà phố 2 tầng"

Post a Comment