Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP HIỆN ĐẠI


Công trình nằm ngay khu vực có mặt bằng kiến trúc đẹp, không gian đô thị là bức tranh hoàn hảo cho cuộc sống của gia đình về sau. Do đó, khi chủ đầu tư tham khảo những góp ý, tư vấn từ Nha Dep, đều hài lòng với tiêu chí thiết kế, xây dựng biệt thự theo phong cách hiện đại tối giản.Đây là một phong cách thiết kế còn khá mới mẻ trong ngành nghề xây dựng tại Việt Nam. Tuy nhiên, với khả năng nắm bắt nhanh nhạy và sự sáng tạo của các nhà thiết kế thì một kiến trúc biệt thự hay nhà phố theo phong cách hiện đại tối giản vẫn sẽ làm làm vừa lòng gia đình với không gian sống mang đến nhiều trải nghiệm thú vị này.

Chủ đầu tư công trình biệt thự là người trẻ tuổi và thành đạt, mục đích khi xây dựng biệt thự trên khu đất mới nhằm ổn định cuộc sống, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai con cái về sau. Thiết kế biệt thự đẹp dành những khoảng sân rộng cho sinh hoạt tập thể của gia đình là tiêu chí hàng đầu mà chủ đầu tư đề ra cho nhà thiết kế.

1. Thiết kế biệt thự phong cách tối giản

Công trình biệt thự có quy mô của kiến trúc biệt thự sân vườn với 2 mặt tiền rộng có những góc nhìn đẹp ra môi trường tự nhiên. Vì vậy, nhà thiết kế đã cố gắng giữ lại sự tự nhiên vốn có bằng cách phác thảo thiet ke biet thu với các chi tiết tối giản. ngôi biệt thự 2 tầng gam màu trắng thanh thoát làm nền nổi bật cho những mảng tường gỗ ấm áp. Các vân gỗ nổi bật sự thô nhám mang đến những cảm nhận mới cho môi trường đô thị vốn đã bị “bê tông hóa”.
Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại tối giản - Ảnh 1

Chủ đầu tư tuy là người trẻ sống hướng ngoại nhưng không gian biệt thự lại là thiết kế “hướng nội”. Yếu tố riêng tư của công trình được tạo dựng từ những bức tường rào cao bao quanh công trình, chỉ khi bước vào trong khuôn viên biệt thự mới có thể nhìn thấy được thế giới riêng khoáng đạt và tự do mà gia đình vun đắp.

Thiet ke biet thu hien dai dùng những mảng khối kiến trúc vững bền của những khối nhà nối tiếp nhau vươn cao. Không gian trống của sân vườn, của những khoảng đệm chuyển tiếp vào biệt thự, hay khoảng sân trên tầng 2 được để trống mặc sức cho những sinh hoạt gia đình.

2. Thiết kế hiện đại kết nối không gian

Chủ đầu tư khi được xem phương án phác thảo thiết kế biệt thự đã có dịp hiểu thêm về phong cách kiến trúc hiện đại tối giản. Những khoảng sân trống của vườn và sân thượng trên tầng 2 tạo cho gia đình cảm nhận thú vị. Sân thượng cao nhưng cho gia đình cảm giác như đang đứng dưới mặt đất. Vườn xanh không thiếu trong không gian biệt thự, nhưng phong cách tối giản không tạo ra những mảng xanh tùy thích. Sự sắp đặt cây cối cho gia đình thấy được vẻ đẹp thật sự của mỗi chi tiết trang trí.

Phối cảnh đêm kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng - Ảnh 2

Sinh hoạt ngoài trời hay trong không gian noi that của gia đình tuy không gắn liền với môi trường thiên nhiên, nhưng lại khéo léo dùng thiên nhiên làm nên. Những cây cau kiểng được bày trí đúng nơi, đúng chỗ đã tăng hiệu quả thiết kế lên vượt bật. Gốc cau xanh ngay tầng thượng mang đến cho cả 2 khoảng sân góc nhìn xanh mát, tươi tắn.

Thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại tối giản thường phù hợp với những gia đình trẻ, thích sự giản tiện trong không gian sinh hoạt. Thiết kế biệt thự vẫn đảm bảo được những tiện nghi vật chất và tinh thần của gia đình về lâu dài thông qua những sinh hoạt hàng ngày.

Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại"

Post a Comment