Nhà phố 4x20

NHÀ PHỐ 4X20

Nhà phố 4X20 là một trong những mẫu thiết kế nhà phố được ưa chuộng nhất hiện nay tại các thị thành trên cả nước, bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Nha pho 4x20 được thiết kế không chỉ thích hợp với sinh hoạt của một hộ gia đình mà nó còn phù hợp để làm trụ sở công ty hay văn phòng hành chính,...

Thiết kế nhà phố 4X20 đẹp - Ảnh 1

1. Màu sắc nhẹ nhàng

Thiết kế nhà phố 4X20
với 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 mái là một công trình lý tưởng với nhiều công năng khác nhau. Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng càng làm toát lên vẻ đẹp của ngoi nha pho.

Ngôi nhà ống mang màu sắc nhẹ nhàng và tao nhã - Ảnh 2

Với tông màu trắng làm chủ đạo. Và điểm nhấn của toàn bộ căn nhà là màu nâu của óp lót gạch tầng trệt và 2 mảng vuông màu nâu nhạt của 2 tầng. Nhẹ nhàng và thanh thoát là những gì mà màu sắc của ngôi nha ong này thể hiện được.

2. Thiết kế đơn giản mà sang trọng


Không cầu kỳ và phức tạp như trong thiet ke nha pho tân cổ điển, thiết kế nhà phố đơn giản hơn trong các chi tiết, đường nét. Chính sự đơn giản này mà đã tạo nên sự phá cách và dứt khoát trong thể hiện của ngôi nhà.

Đường nét nhẹ nhàng tinh tế tạo hình dáng xinh xắn cho nhà phố - Ảnh 3

Chỉ với ban công bằng kính trong và những bồn hoa xinh xắn đã là điểm nhấn ấn tượng mà vẫn không kém phần thân thiện, rộng mở thiên nhiên.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp - Ảnh 4

Với thiết kế nhà ống đơn giản mà sang trọng như thế này sẽ là nơi thích hợp để cho một gia đình nhỏ vun đắp hạnh phúc, một công ty phát đạt hay một văn phòng ăn nên làm ra,...


Thu Thảo - Nhà Đẹp

0 Response to "Nhà phố 4x20"

Post a Comment