Thiết kế biệt thự - nội thất master

THIẾT KẾ BIỆT THỰ - NỘI THẤT MASTER

Master là cách gọi dành cho tiêu chuẩn thiết kế các không gian nội thất hiện nay, từ biệt thự đến nha pho. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất nhà ở, nội thất Master thường được dùng cho các không gian phòng ngủ, phòng vệ sinh, bởi số lượng phòng trong biệt thự sẽ giúp so sánh được thế nào là nội thất Master.


Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự phong cách hiện đại - Ảnh 1

Thiết kế biệt thự - nội thất Master là phương án thiết kế phòng ngủ Master (Master Bedroom và Master Bathroom) theo phong cách hiện đại với các vật dụng nội thất cao cấp được lựa chọn riêng cho không gian phòng ngủ có diện tích rộng và vị trí đẹp nhất trong các không gian nghỉ ngơi riêng của biệt thự.

1. Thiết kế phòng ngủ biệt thự - Xử lý góc xéo


Master Bedroom là thuật ngữ chỉ phòng ngủ chính, có diện tích lớn nhất trong nội thất biệt thự. Dù vậy, Master không có nghĩa là khuôn viên phòng ngủ phải đẹp, đúng theo tiêu chuẩn, bởi lẽ ý nghĩa của phòng ngủ chính còn tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích của gia đình. Công trình biệt thự Quận 2 là một điển hình cho cách giải quyết khuyết điểm cùa phòng ngủ chính và nâng tầm không gian lên chuẩn Master. Căn phòng chính được chọn dựa theo yêu cầu hàng đầu về vấn đề tiếng ồn và tầm nhìn mở rộng, nên thay vì nội thất phòng ngủ Master chọn mặt tiền theo chiều dài, nhìn ra trục giao thông chính của khu vực, thì chủ nhân lại chọn hướng nhìn ra đường nội bộ, với góc nhìn xéo, tạo cho phòng ngủ 2 hướng trổ cửa sổ.


Nội thất phòng ngủ thiết kế theo tiêu chuẩn nội thất Master - Ảnh 2

Đối với những khuôn viên nội thất có góc xéo, nhà thiết kế thường chọn hướng bố trí nội thất chi không gian phòng ngủ theo từng chức năng riêng và màu sắc trở thành sợi dây nối kết từng mảng khối thiết kế. Chuẩn Master trong thiết kế phòng ngủ bao gồm các công năng từ cơ bản đến cao cấp và quan trọng phải biến những khuyết điểm thành điểm nhấn độc đáo mang tính cá nhân.

2. Thiết kế biệt thự - Nội thất Master


Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại tập trung bám sát theo nhu cầu của chủ nhân căn phòng. Không gian phòng ngủ có 2 góc nhìn được trổ cửa sổ thoáng mát lấy ánh sáng và gió mát. Bên cạnh đó, những món đồ nội thất gỗ mang đến phòng ngủ vẻ đẹp ấm cúng, thêm sang trọng.


Nội thất phòng ngủ được sắp đặt hài hòa theo khuôn viên xéo - Ảnh 3


Không gian phòng tắm riêng của phòng Master được thiết kế cao cấp - Ảnh 4

Phòng tắm Master đã khai thác góc xéo để bố trí bồn tắm nằm với góc nhìn đẹp và riêng tư cho gia chủ. Gam màu vàng kem và xám nhẹ tạo điểm nhấn với những mảng tường lát gạch đẹp mặt. Nội thất gỗ đã cho hình ảnh ấm cúng từ phòng ngủ đến phòng tắm.


Bồn tắm nằm cao cấp đáp ứng nhu cầu cho gia đình - Ảnh 5

Thiết kế biệt thự - Nội thất Master góp phần nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt gia đình. Không gian Master không chỉ là không gian sang trọng với những vật dụng nội thất đắt tiền, diện tích rộng mà còn hướng đến chất lượng đời sống tinh thần. Trong đó, tầm nhìn đẹp, khoáng đạt và gần gũi với môi trường tự nhiên là xu thế thiết kế mới mà thiết kế nội thất Master đang theo đuổi trong những năm gần đây, khi vấn đề diện tích cho thiên nhiên đang bị thu hẹp trong các khu đô thị lớn.

Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế biệt thự - nội thất master"

Post a Comment