Thiết kế nhà xinh đẹp

THIẾT KẾ NHÀ XINH ĐẸP

Ngôi nhà gồm nhiều thế hệ cùng sinh sống nằm ngay góc đường đẹp của khu vực nên thành viên nào cũng muốn không gian riêng của mình có cửa sổ, có góc nhìn đẹp ra môi trường tự nhiên bên ngoài. Đó là nhu cầu riêng bên cạnh tiêu chí chung của các không gian sinh hoạt tập thể như: phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung hay sân thượng.

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền - Ảnh 1

Phương án thiết kế đi từ mục đích ban đầu của chủ đầu tư đến khi bản vẽ hoàn thành đã cho ra đời một thiet ke nha pho mang dáng dấp của ngôi biệt thự phố có rất nhiều cửa sổ, ban công cho mọi thành viên thỏa mãn được mong muốn ngồi trong nhà mà ngắm nhìn “thiên hạ”.

1. Thiết kế nhà phố kết nối không gian ngoại thất

Theo dựa theo bản vẽ thì kiến trúc nhà phố nằm ngay góc đường, nên mặc nhiên sở hữu được 2 mặt tiền xinh đẹp cho không gian ngoại thất và nội thất thêm hoàn hảo. Nhà thiết kế khi khảo sát hiện trạng công trình nhà phố đã quyết định thay đổi các thiết kế quen thuộc trong các công trình nhà phố trước đây. Kiến trúc nhà phố lần này là chiều dài làm mặt tiền chính cho ngôi nhà thay vì kiểu mặt tiền theo bề ngang nhà trước đây. Phương vị thiết kế thay đổi kéo theo các công năng bố trí cũng được sắp xếp lại cho phù hợp. Điểm nhấn kiến trúc ở các chi tiết trang trí được luân chuyển cho hài hòa thiết kế.

Lối vào nhà được ví như chiếc cầu nối 2 mặt tiền xinh đẹp của thiết kế nhà phố, tạo nhịp chuyển cong mềm mại và nhẹ nhàng. Thiết kế dùng vòng cong của 2 mặt tiền để làm lối ra vào cho nhà phố, vừa tránh cảm giác chật hẹp, giữ lại được độ sâu cần thiết của noi that nha pho. Cổng vòng cung cao tạo vị thể vững chải, kiên cố cho công trình. Tầng trệt nhà phố có được vị trí đứng riêng cho mình, không ban công nhưng có được những khung cửa sổ cao, rộng, sẵn sàng mỡ toang ra đón nắng gió của thiên nhiên, hương hoa của vườn nhà được bao quanh bởi hàng rào sắt đen hiện đại.

Ngoại thất nhà phố theo phong cách hiện đại - Ảnh 2

Thiết kế nhà phố không dùng mái bằng quen thuộc mà chọn mái dốc lợp ngói làm điểm nhấn trang trí, tạo dáng biệt thự phố cho kiến trúc nhà phố. Thiết kế hai mái dốc lệch tầng nằm khiêm tốc một bên nhà, ngường cho sân thượng khoảng trời riêng. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng không quên tạo không gian tầng áp mái cho sinh hoạt gia đình thêm nhiều mới lạ.

2. Thiết kế nhà phố hiện đại từ vật liệu và màu sắc

Nếu nói đến thiết kế màu sắc của nhà phố về cơ bản có thể đề cập đến gam màu trắng của sơn tường, sắt diềm cửa, màu đen của ban công sắc, của hàng rào. Đó là sự kết hợp màu sắc quen thuộc, không bao giờ cũ ở mọi thời đại. Tuy nhiên, đối với phương án thiết kế nhà phố, màu sắc làm nên kiến trúc còn là màu của tự nhiên, màu của những mảng xanh do gia đình tạo ra nhỏ xinh nơi ban công nhà, hay là màu sắc của cuộc sống bên ngoài tổ ấm gia đình.

Mặt tiền phụ của nhà phố được thiết kế đơn giản - Ảnh 3

Kiến trúc nhà phố là sự pha trộn, kết hợp giữa 2 phong cách thiết kế kinh điển trong lĩnh vực kiến trúc là hiện đại và cổ điển. Sự kết hợp đó làm nên một gian sống nhẹ nhàng, tinh tế, mang vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo những vẫn cởi mở và thân thiện. Những khung cửa kính vòng cung lớn trải đều khắp mặt tiền 2 tầng lầu có riêng cho mình những ban công lộng gió. Thiết kế đã điều chỉnh các chi tiết trang trí để tránh biến kiến trúc nhà phố thành kiến trúc khách sạn. 

Mái ngói dốc liền kề sân thượng tạo không gian độc đáo cho nhà phố - Ảnh 4

Thiet ke nha xinh dep mượn hình ảnh của kiến trúc biệt thự cho không gian nhà phố nhằm nâng tầm chất lượng sinh hoạt của gia đình. Đồng thời, thiết kế cũng là cách đáp lại sự ưu ái của môi trường tự nhiên bên ngoài dành cho tổ ấm của gia đình. 
Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế nhà xinh đẹp "

Post a Comment