Thiết kế biệt thự đẹp xinh

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP XINH


Ai cũng ước mơ một tổ ấm thật xinh, thật ấm áp. Nhất là những biet thu xinh thì càng được nhiều người chú ý hơn. Đó là lí do vì sao mà thiet ke biet thu dep xinh của Nha Dep sau đây lại được nhiều quý khách hàng lựa chọn. Đến với ngôi nhà này, bạn sẽ có cảm giác yêu ngay từ đầu bởi nét quyến rũ từ hình dáng và cách phối hợp màu sắc tài tình dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp Nhà Đẹp.


Thiết kế biệt thự đẹp xinh - Ảnh 1

Cái đẹp bao giờ cũng dễ dàng thu hút người đối diện. Bởi đó là bản năng của con người. Họ biết sáng tạo cái đẹp, biết thưởng thức cái đẹp. Đó cũng là điều tuyệt với nhất mà tạo hóa ban tặng cho con người. Dựa trên quan niệm đó, Nhà Đẹp chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tác phẩm đẹp nhất, nơi mà bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp thăng hoa trong từng căn phòng, trong từng không gian mà bạn sở hữu. 

1. Kiến trúc biệt thự xinh - Nơi nét đẹp thăng hoa

Đến với kiến trúc biệt thự xinh, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu ở khắp muôn nơi. Bởi cấu tạo hình dáng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Không theo một bố cục nào, cũng chẳng theo bất cứ sự áp đặt của phong cách nào, ngôi nhà được sáng tạo ngẫu hứng và thể hiện ý tưởng mới lạ của người thiết kế.

 
 Bố cục nhiều phần tạo nhiều không gian đép ứng nhau cầu sử dụng của gia chủ - Ảnh 2 

 Nhỏ bé nhưng xinh xắn, biệt thự 3 tầng chia làm nhiều không gian, mỗi không gian lại là một bản vẽ khác nhau tạo nên sự đa dạng trong cùng một quần thể. Có một nét nhỏ xinh của kiến trúc biệt thự mini, có nét sang trọng của biệt thự cổ điển, cũng có nét tươi tắn của biệt thự sân vườn. Tất cả đều được hội tụ tại một nơi duy nhất. Đến đây, quý khách sẽ được chào đón bởi vườn xinh ngay trước nhà, được gia chủ dẫn lối bởi hàng cầu thang cách điệu dễ thương. Mở và mở, thiết kế biệt thự cho phép bạn có thể ra vào mọi lúc mọi nơi từ nhiều hướng khác nhau. Chính điều này đã tạo nên nên sự tiện ích hiện đại trong cuộc sống của gia chủ. Tôi thích cổ điển, thích không gian sang trọng. Nếu vậy thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn thiết kế này. Bởi đây đúng là một tác phẩm chúng tôi muốn dành cho bạn. Ống khói vươn cao bên hông nhà, mái che dốc, ban công sắt, ngói vảy cá, tất cả đều tái hiện một khung cảnh đậm chất cổ điển. 


Cửa vòm – mái dốc đậm chất cổ điển trong thiết kế biệt thự đẹp xinh - Ảnh 3 

 2. Thiết kế màu sắc ấn tượng 

Nếu đã yêu thì người ta sẽ yêu tất cả những điều của đối phương. Có lẽ đó là lí do, khiến cho tất cả những ai chứng tận mắt nhìn thấy kiến trúc này đều dễ dàng yêu hình dáng, yêu màu sắc, yêu lối bày trí nội thất của nó. Mọi giới hạn đều bị phá bỏ, nhường chỗ cho vẻ đẹp tỏa sáng. Ánh sáng ban mai tinh khôi, nền trời xanh, mây bồng bềnh bay lượn làm nền cho biệt thự tỏa sáng. Vàng quyến rũ đi cùng đỏ đam mê là hai yếu tố taọ nên sức hút mãnh liệt cho biệt thự xinh. Óng ánh và đầy sức hút, cả biệt thự đẹp tựa người con gái tuổi trăng rằm.


 
 Biệt thự quyến rũ nhờ sự kết hợp hoàn hảo của vàng – đỏ - Ảnh 4 

Không những đẹp, biệt thự còn vô cùng xinh xắn dễ thương bởi thiết kế sân vườn tuyệt vời. Mọi tầm nhìn từ trong ngôi nhà đều có tầm nhìn đẹp. Mấy chú vịt con nghịch ngợm khuấy động cả hồ nước mang đến sự tươi mát cho ngôi nhà. Gạch mộc đỏ hồng trải dài tạo thành bức thảm tự nhiên khiến cho không gian càng thêm xinh. Mấy khóm hoa nhỏ hé nụ xinh chúm chím bao quanh sân vườn như lời mời gọi khách ghé thăm.

Kiến trúc xinh, sân vườn xinh tạo nên biệt thự đẹp xinh. Sang trọng, quyến rũ mà vẫn tự nhiên, nhẹ nhàng. Đó chỉ có thể là biệt thự đẹp của Nhà Đẹp.
Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế biệt thự đẹp xinh"

Post a Comment