Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐẸP

Độ cao tầng vừa phải, khuôn viên rộng rãi thoáng mát, tọa lạc trên triền đồi xanh ngắt… là những vẻ đẹp mà kiến trúc sư đã khắc họa trong thiet ke biet thu 2 tang dep. Một công trình thấm đượm tình yêu thiên nhiên và tâm hồn bình dị của gia chủ.

1. Biệt thự trầm mặc giữa núi đồi

Nếu ai là người sống nội tâm, thích vẻ đẹp giản dị, chắc chắn khi đến với thiết kế biệt thự sẽ bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu. Tuy không rực rỡ sắc màu và cũng không đặc biệt về kiến trúc nhưng biet thu mien nui vẫn rất đẹp. 



Kiến trúc biệt thự 2 tầng đẹp – Ảnh 1

Đơn giản và tự nhiên, biệt thự dành cho mình một diện tích nền vừa đủ. Bố cục 2 tầng nhỏ nhắn cũng được thiết kế theo phong cách tối giản. Mái dốc không cầu kì, cửa kính bình thường không hoa văn. Ngay cả mái hiên trước cửa cũng chỉ có hai trụ cột nâng đỡ tấm mái bằng phiá trên.

Biệt thự có phần trầm tĩnh so với cảnh quan nhưng ta vẫn cảm nhận được cuộc sống hiện đại của gia chủ. Bởi ngôi nhà có đầy đủ các không gian sinh hoạt cũng như thư giãn cho các thành viên trong gia đình như garace, pergola và cả sân vườn tự nhiên.

Có lẽ gia chủ là người ưa vẻ đẹp trầm bình nên thiet ke noi that biet thu cũng thiên về gam màu tối. Xám và trắng trở thành hai màu chủ đạo tô điểm cho ngôi nhà. Qua ô cửa kính lớn, ánh sáng chiếu vào nhà phảng phất hương vị thiên nhiên làm cho không gian thêm tươi trẻ. 


Thiết kế chuộng màu xám – nâu tạo không gian trầm ấm cho biệt thự – Ảnh 2

2. Màu sắc trầm ấm

Hòa vào lòng thiên nhiên, biệt thự được đất mẹ ôm ấp, che chở. Có lẽ vì vậy mà kiến trúc sư không lỡ phá bỏ nét tự nhiên vốn có của cảnh quan. Cứ để nó tự sinh sôi phát triển theo quy luật vốn có, biệt thự không khoe khoang hình dáng, không phô trương màu sắc rực rỡ.

Vẻ đẹp trầm ấm, bình dị toát lên từ kiến trúc như chính tầm hồn chủ nhân ngôi nhà. Màu nâu trầm, màu xám sang tuy có chút u buồn nhưng mang lại không gian ấm áp. Hơn nữa màu kem nhẹ của những tấm rèm che, bức tường cũng làm cho biệt thự dịu dàng hơn. 



Thiết kế sân vườn đơn giản tạo nét đẹp tự nhiên – Ảnh 3

Cỏ xanh xa tít chân trời dường như là cảnh vật duy nhất ở đây. Một thảm cỏ óng mướt như lụa, một màu xanh ngắt mơn man trong gió, tuy giản dị nhưng ta vẫn thấy vô cùng đẹp. Vẻ đẹp tươi trẻ ấy đã thổi hồn vào không gian giúp ngôi nhà tràn sức sống.

Sân vườn tự nhiên, kiến trúc đơn giản kết hợp hài hòa đã tạo nên biệt thự 2 tầng đẹp. Một vẻ đẹp giản dị mà ấm áp giàu sức sống.

Minh Xuân – Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp"

Post a Comment