Thiết kế ngôi nhà xinh

THIẾT KẾ NGÔI NHÀ XINH

Thiet ke ngoi nha xinh là dự án vốn quen thuộc đối với Nhà Đẹp. Kiến trúc nhà phố (nhà ống) đang chiếm tỉ lệ lớn trong mặt bằng kiến trúc đô thị, bởi không gian nhỏ gọn, vị trí thuận tiện cho sinh hoạt gia đình và xã hội. Trong vai trò một nhà thiết kế chuyên nghiệp, Nha Dep không chỉ tạo ra một công trình kiến trúc nhà ở độc đáo mà còn phải tính đến yếu tố con người trong công trình.

Thiết kế ngôi nhà xinh 2 tầng theo phong cách hiện đại - Ảnh 1

Ngôi nhà phố nằm trong khu trung tâm, nên tuy diện tích nhỏ nhưng gia đình vẫn đầu tư kinh phí và công sức để xây dựng lại tổ ấm của mình khang trang hơn. Thiết kế ngôi nhà xinh theo phong cách hiện đại, lấy những chi tiết kiến trúc đơn giản làm điểm nhấn chính cho không gian sống của gia đình.

1. Thiết kế ngôi nhà xinh - Nơi thư giãn

Với điều kiện môi trường khu vực nhiều khuyết điểm hơn ưu điểm, cộng với không gian sống của gia đình đang ngày càng xuống cấp. Tổ ấm nhỏ đang phải gánh trên vai nhiệm vụ quá lớn là chốn ở và nơi thư giãn cho gia đình. Cái khó của ngôi nhà phố cũng là trăn trở của chủ đầu tư khi tìm đến Nhà Đẹp. Trên thực tế để có được một tổ ấm hoàn hảo đòi hỏi sự đầu tư của gia đình dành cho nó, nên thay vì tìm một nhà thầu để sửa sang ngoại thất, thì gia đình quyết định tìm đến công ty thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp như Nhà Đẹp để "khoác chiếc áo" cho tổ ấm thân thương.

Kiến trúc nhà ống dùng kính làm chi tiết thiết kế mở rộng nội thất nhà - Ảnh 2

Thiết kế ngôi nhà xinh theo loại hình kiến trúc nhà phố gồm 2 tầng là không gian sống của gia đình nhỏ, nên phương án thiết kế từ giai đoạn thu thập ý kiến của gia đình đến xây dựng được tiến hành nhanh chóng hơn. Thiết kế nhà chọn vẻ đẹp kiến trúc hiện đại và đơn giản từ chi tiết trang trí đến vật liệu xây dựng. Trong bản vẽ, kính trở thành vật liệu thiết kế chính dẫn lối cho sự giao hòa của thiên nhiên bên ngoài và nội thất nhà phố. Mỗi tầng lầu của nhà phố đều có ban công kính thoáng đãng được bố trí tùy thuộc vào từng chức năng của nội thất. Những mảng kính lớn không gia đảm nhận vai trò cửa số kính lấy sáng, lấy gió cho sinh hoạt, mà còn là bức tường trong suốt tạo ra những hiệu ứng ánh sáng và màu sắc mới lạ và độc đáo cho gia đình trong từng khoảng thời gian khác nhau.

2. Vai trò con người trong tổ ấm

Trong bất kì lĩnh vực sáng tạo nào đều lấy con người làm trung tâm. Với điều kiện môi trường tự nhiên đang bị hủy hoại thì vai trò của con người trong mối tương tác giữa các thể và xã hội đang rất được đề cao. Mỗi công trình kiến trúc dân dụng hay nhà ở bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu của con người còn phải tính đến việc đảm bảo chất lượng sống lâu dài trong sinh hoạt.

Thiết kế ngôi nhà xinh chọn gam màu trắng cho toàn không gian ngoại thất. Vẻ đẹp đơn sắc được nhấn nhá những đường kẻ ngang cùng mái che tạo thành giàn dây leo cho khoảng sân thượng nhỏ của gia đình. Kiến trúc nhà phố có đủ các chức năng sống mong muốn của gia đình.

Gam màu trắng đơn lập cho nhà phố vẻ đẹp kiến trúc đơn giản, trang nhã - Ảnh 3

Thiết kế ngôi nhà xinh 2 tầng chọn gam màu trắng đơn sắc cùng kính trong suốt cho vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng của tồ ấm gia đình từ ngoại thất đến nội thất. Đó là cách thiết kế màu sắc chính làm nên không giann nhỏ đầm ấm của gia đình những khám phá bất ngờ.

Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "Thiết kế ngôi nhà xinh"

Post a Comment