THIẾT KẾ BIỆT THỰ XINH

THIẾT KẾ BIỆT THỰ XINH

Căn nhà được xây dựng theo quy mô kiến trúc biet thu vuon, có không gian mở rộng, phá vỡ đi những ngăn cách giữa đời sống xã hội và gia đình. Khu vườn nhỏ, xanh mướt của gia đình đã góp vào môi trường khu vực mảng xanh thân thiện. Đây là thiet ke biet thu xinh tạo không gian mang tính chất nghỉ dưỡng cho gia đình.


Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển - Ảnh 1

Kiến trúc biệt thự chọn phong cách thiết kế cổ điển, lấy vẻ đẹp trang nhã, đơn giản với một vài chi tiết thiết kế cách tân, giữ lại lối sinh hoạt hiện đại của xã hội công nghiệp trong gia đình trẻ. 

1. Thiết kế biệt thự xinh

Mục đích chính khi xây dựng biệt thự là tạo chốn nghỉ ngơi cho gia đình và cũng là chỗ sum họp của đại gia đình trong những kì nghỉ, lễ tết. Do đó, quá trình thiết kế và xây dựng biệt thự, hầu như Nhà Đẹp đều lấy ý kiến và sở thích của từng thành viên với phương án tái tạo một không gian biệt thự.


Kiến trúc biệt thự trang nhã với gam màu trắng - Ảnh 2

Không gian ngoại thất biệt thự sở hữu mặt bằng chung lớn ngoài khu sân vườn thì không gian chính của kiến trúc biệt thự vẫn đảm bảo tiện nghi sinh hoạt cho gia đình theo phong cách cổ điển ở các miền quê phương Tây. Sự đơn giản, nhẹ nhàng của kiến trúc biệt thự hài hòa giữa vật liệu hiện đại và môi trường tự nhiên. Hình ành nhà hai mái dốc thoai thoải nửa Tây – nửa Ta như lời chào thân mật của gia đình đối với láng giềng của mình. Mái ngói xám cùng gam màu trắng của ngoại thất đã mang đến sự hài hoa chung cho kiến trúc biệt thự và khu vườn xinh bao quanh.

2. Kiến trúc biệt thự cách tân thiết kế cổ điển


Đây là một mẫu nhà đẹp thật sự phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Nhà thiết kế khi bắt tay vào phác thảo đã nghỉ đến trường hợp thiết kế cổ điển “kín cổng cao tường” sẽ mang đến một thế giới tách biệt cho gia đình. Trong khi, họ đã cố gắng thoát khỏi sự ngột ngạt đó ở khu đô thị. Mơ ước của đia đình khi chọn dừng chân ở mảnh đất xa xôi này chính là thiên nhiên và không khí trong lành mà nó mang đến hơn là việc sở hữu một kiến trúc với những chi tiết cách tân từ cửa sổ kính vuông năng động.


Cửa số kính vuông cách tân không gian biệt thự cổ điển - Ảnh 3

Thiết kế biệt thự xinh giữ lại những nếp sinh hoạt truyền thống của gia đình người Việt xen lẫn nét kiến trúc đương đại, giúp dung hòa lối sống của gia đình nhiều thế hệ, thiet ke nha dep 2013 cho gia đình những không gian sống mới, những trải nghiệm thú vị trong một môi trường chất lượng.

Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

0 Response to "THIẾT KẾ BIỆT THỰ XINH"

Post a Comment