Nội thất đẹp màu sắc cho phòng con gái!

NỘI THẤT ĐẸP MÀU SẮC CHO PHÒNG CON GÁI

Với con gái thường tỉ mỉ trong việc chăm sóc cho phòng ngủ của mình, như trang trí nội thất hay bài trí phòng ngủ đẹp và còn nhiều cách để các cô nàng làm đẹp cho căn phòng của mình. Với một số ý kiến về cách trang trí không gian nội thất nhà cửa, các cô nàng có thể dựa vào đây để tham khảo và áp dụng tốt cho căn phòng của mình nhé!

1. Phòng lãng mạn với nội thất đẹp màu vàng


Sự kết hợp màu với màu vàng tươi sáng tạo cho không gian phòng ngủ của các cô gái vẻ đẹp rực rỡ, tạo cảm giác tươi mới, vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Cách phối màu ở từng bộ phận như rèm cửa, tường hoa, vải bọc sofa hoạ tiết hoa hồng, bình hoa, tủ… tương đồng tạo cảm giác hài hoà trong tổng thể nội thất đẹp của căn phòng. 

Nội thất đẹp màu vàng

2. Nội thất đẹp từ những màu thiên nhiên


Cảm hứng từ thiên nhiên như màu xanh lá hoặc xanh dương tạo nên cách trang trí vui tươi mát mẻ và với màu sắc này phù hợp cho các cô nàng có tính phóng khoáng và vui tươi, cho cảm giác dễ chịu và thư giãn, tạo được linh hồn và chiều sâu cho không gian.


 
Nội thất đẹp phảng phất chút thiên nhiên 

3.Màu pastel ngọt ngào nữ tính, nhẹ nhàng
 
Với nội thất đẹp trong phòng với các màu tươi sáng sự, kết hợp từ những màu sắc chói sáng và màu sắc nhẹ nhàng là không gian dành cho những nàng ưa thích sự táo bạo, đột phá, cá tính và có gu thẩm mĩ, và vì vậy thiết kế tường có gam màu nhẹ nhàngđem lại cảm hứng dồi dào cho những ý tưởng sáng tạo và truyền thêm năng lượng sống cho bạn gái để khởi đầu một ngày mới với những điều tốt đẹp.



 
Màu pastel nhẹ nhàng trong nôi thất 

4.Màu neon rực rỡ cho căn phòng cá tính
 
Đối với các cô nàng cá tính thích màu sắc thì rất ưa chuộng những trang trí màu neon rực rỡ vì vậy phối hợp những màu này với những đồ nội thất đẹp màu sáng hoặc cùng tông sẽ làm căn phòng nổi bật và lạ hơn.



màu neon sáng mạnh trong phòng

------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

0 Response to "Nội thất đẹp màu sắc cho phòng con gái!"

Post a Comment