Nội thất nhà đẹp tone vàng!

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP TONE VÀNG

Không gian nhà của hầu hết các gia đình ngày nay chủ yếu là sử dụng màu trắng cho sơn tường và dành một vài điểm nhấn để trang trí nội thất nhà. Để thay đổi sự nhàm chán của căn nhà mình tại sao bạn không thử thay đổi một số điều để làm cho ngôi nhà mình có phần tươi mới hơn.

Nói về sự thay đổi thì có nhiều cách thay đổi nhưng với bài viết này chúng tôi chỉ thiên về phần thay đổi trong trang trí nội thất nhà với việc làm mới cùng tone màu vàng. Màu vàng là màu sắc gợi lên sự ấm áp của những ngày nắng đẹp, màu vàng trong trang trí dễ thích nghi với nhiều phong cách và nó cũng phù hợp cho các phòng của ngôi nhà.

Màu vàng của tường cũng đồ nội thất màu nâu

Nếu bạn muốn thêm màu vàng trong của bạn, hãy cho một màu vàng nhạt sẽ làm ấm lên cái nhìn hoàn toàn trong trang trí nội thất cổ điển hay hiện đại của gia đình bạn . Màu vàng dễ dàng phù hợp với tông màu tự nhiên và bạn có thể bổ sung một số màu sắc mạnh mẽ trong các phụ kiện trang trí như đệm, gối tựa lưng, rèm cửa.... Nếu bạn yêu thích màu sắc tươi sáng như màu vàng, đừng ngần ngại kết hợp một số màu sắc trong trang trí nội thất nhà của bạn, ví dụ như một bộ ghế sofa màu vàng tươi sáng với bưc tường màu xám nhạt hay trắng và vàng chanh chắc chắn sẽ tạo ra một bầu không khí rất hấp dẫn.

 
Không gian thư giản trong nhà đơn giản mà tinh tế

 
Góc làm việc có điểm nhấn là bức tường trang trí sọc vàng
 
Nếu phòng khách nhà bạn bị thiếu sáng thì đây sẽ là một ý tưởng bài trí tuyệt vời. Bức tường màu xám nhạt làm nền cho những chiếc ghế màu trắng hoặc phối tất cả là tone vàng sẽ làm bừng sáng cả không gian tiếp khách. Những món nội thất đẹp khác như đèn bàn, rèm cửa họa tiết những bức tranh đơn giản nghệ thuật cùng tông pastel cũng sẽ mang đến sự kết nối nhẹ nhàng và liền mạch cho căn phòng. 

 
Tất cả đồ nội thất cùng tone vàng

 
Không gian bếp khác biệt với vàng chanh kết hợp trắng
 
Có một sự cân bằng hoàn hảo giữa gam màu pastel ngọt ngào với những nội thất có dáng vẻ hơi thô trong phòng ăn này. Nội thất nhà đẹp hẳn lên với những bức rèm màu vàng chanh, những chiếc ghế màu vàng xuất hiện trong không gian màu trắng sáng khiến phòng ăn toát lên sắc thái vui tươi mà không kém phần quyến rũ. Phong cách của căn phòng cũng trở nên độc đáo với sự kết hợp ngoạn mục giữa màu sắc (trắng - vàng chanh) tạo sự tươi vui và quyến rũ trong phòng ăn.

Dùng màu vàng cho các khu vực trung tâm và những màu sắc trung tính xen kẽ nhau cho khu vực bao quanh đã xác định rõ không gian mạch lạc cho toàn bộ căn nhà. Cùng với cách sắp đặt tác phẩm nghệ thuật của phần nội thất nhà ngay lập tức gây ấn tượng mạnh cho thị giác. Với ý tưởng làm mới ngôi nhà đẹp với tone vàng này là một giải pháp tuyệt vời cho những gia chủ đang sở hữu một căn hộ của chính mình.

————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

0 Response to "Nội thất nhà đẹp tone vàng! "

Post a Comment